x close

สาวไทยฮอตหลาย เตย หัตถยา กรี๊ดลั่นเมื่อซุปตาร์บราซิลแท็กรูปหา - กัปตันพู่โดนรุมขอเสื้อ


         นักวอลเลย์บอลสาวไทยฮอตไม่หยุด เตย หัตถยา ถึงกับกรี๊ดลั่นเมื่อซุปตาร์บราซิล โพสต์ไอจีแท็กมาหา งานนี้พี่เตยชนะ ส่วนกัปตันพู่ฮอตไม่แพ้กัน เด็กเก็บบอลรุมขอเสื้อ เจ้าตัวพูดให้ข้อคิดดีมาก สุดจริงใจ


            ความน่ารักของนักวอลเลย์บอลหญิงไทย เรียกว่าขึ้นชื่อลือชามาก โดยหลายปีก่อนเคยเกิดเหตุการณ์สนามแข่งไฟดับระหว่างการแข่งขันเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ และด้วยความที่แข่งขันต่อไม่ได้ สาวไทยกับสาวอิตาลี ก็เลยต่อแถวเต้นกันเพื่อฆ่าเวลา กลายเป็นภาพน่ารัก ๆ ที่กลายเป็นตำนานมาแล้ว


            แม้กระทั่งล่าสุดในช่วงการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ทางเฟซบุ๊ก Volleyball World เป็นเว็บไซต์หลักของวงการวอลเลย์บอล ก็ยังเอาภาพสาวไทยขึ้นหน้าปกบนเพจอีกด้วย เรียกได้ว่าสาวไทยฮอตโดยแท้ ใคร ๆ ก็รัก ใคร ๆ ก็หลง ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นยังไง พวกเธอก็ยังคงอารมณ์ดีเสมอ

            ล่าสุด วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2022 ระหว่าง ไทย พบ บราซิล เราจะเห็นได้ว่า หลังเกมจบ สาวบราซิลกับสาวไทยมีการถ่ายรูปด้วยกันอย่างเป็นมิตร เรื่องในสนามก็ห้ำหั่นอย่างดุเดือด แต่นอกสนามเราเป็นเพื่อนกัน บางคนก็มีการแลกแอคเคานต์โซเชียลเน็ตเวิร์กกัน

นักวอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก gabiguimaraes10

เตย หัตถยา กรี๊ดลั่น เมื่อกาบี ซุปตาร์บราซิลแท็กไอจีหา


            ทว่าคนที่ยิ้มแก้มปริที่สุดกลับเป็นเตย หัตถยา บำรุงสุข เมื่อมีคลิปที่เธอนั้นกำลังไถอินสตาแกรม แต่กลับเจอกาเบรียลา กิมาเรส หรือกาบี มือตบหัวเสาของบราซิล ลงสตอรี่รูปคู่ พร้อมแท็กมาหา เจอแบบนี้เข้าไป สาวเตยจะทำอะไรได้ล่ะนอกจากกรี๊ดดีใจดังลั่น พร้อมเอาโทรศัพท์โชว์กล้องให้เห็น พร้อมกับมีเสียงแซวจากเพื่อนร่วมทีมว่า "งานนี้พี่เตยชนะ"

            อย่างไรก็ตาม แฟนวอลเลย์ชาวบราซิลกลับหลุดโฟกัสไปที่แกงที่อยู่ในหม้อ จึงโพสต์ถามว่า "มันคือซุปอะไร" ซึ่งคนไทยก็เดากันว่าอาจจะเป็นแกงไตปลา

นักวอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก TikTok @hattayabamrungsuk

กัปตันพู่ โดนเด็กเก็บบอลขอเสื้อ ฮอตแม้กระทั่งเด็ก


            ความฮอตของนักวอลเลย์บอลหญิงไทย ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะช่อง 3 เปิดคลิปเบื้องหลังของกัปตันพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ถูกเด็กเก็บบอล หรือเรียกกันว่า บอลเกิร์ล คนหนึ่งเข้ามาพูดคุย โดยที่มีเพื่อน ๆ หลายคนรุมล้อม จากนั้นกัปตันพู่ก็เดินออกมา อธิบายว่า บอลเกิร์ลคนนี้เข้ามาขอเสื้อ ก็คงต้องให้เสื้อแข่งเลย เพราะหนูไม่รู้ว่าจะได้มาบัลแกเรียอีกหรือเปล่า น่าจะต้องทิ้งอะไรไว้ให้เป็นความทรงจำนิดหนึ่ง ท่ามกลางเสียงแซวจากนักข่าวที่ตามติดว่า "ขวัญใจแม้กระทั่งเด็ก ๆ เนาะ"

นักวอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก ช่อง 3

นักวอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก ช่อง 3

นักวอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก ช่อง 3

นักวอลเลย์บอลหญิงไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Volleyball World

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยฮอตหลาย เตย หัตถยา กรี๊ดลั่นเมื่อซุปตาร์บราซิลแท็กรูปหา - กัปตันพู่โดนรุมขอเสื้อ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:40:15 66,684 อ่าน
TOP