x close

หนุ่มคาใจ ผู้ชายที่ทำงานแฟน ชวนแฟนไปกินทุเรียนที่ห้อง แปลกไหมหรือคิดมากไป ?

         หนุ่มคาใจ ตั้งกระทู้ถาม ผมใจแคบไปหรือเปล่า ?? ผู้ชายที่ทำงานแฟน ชวนแฟนไปกินทุเรียนที่ห้อง แปลกไหม พร้อมร่ายยาวพฤติกรรมแฟนสาวดูมีกลิ่น โซเชียลฟันธงแบบนี้...ชัวร์

 ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เรียกว่าปัญหาความรักแต่ละคู่นั้น ถ้าไม่เกิดจากคนสองคน ก็ต้องมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาเอี่ยวด้วย ทว่าเรื่องนี้กับเกี่ยวข้องกับทุเรียน

         โดยวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 หนุ่มคนหนึ่งได้เข้ามาตั้งกระทู้ในพันทิป ปรึกษาปัญหาความรักหลังรู้สึกว่าแฟนสาวของตัวเองเปลี่ยนไป ในหัวข้อ ผู้ชายที่ทำงานแฟน ชวนแฟนผมไปกินทุเรียนที่ห้อง ? ผมใจแคบไปรึเปล่า ?

         โดยเจ้าตัว เล่าว่า ตนกับแฟนอยู่ด้วยกันมา 11 ปี ลูก 1 คน ต่อมาแฟนสาวต้องทำงานโรงงานต่างจังหวัดประมาณ 1 ปีแล้ว และเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อน ตนจับได้ว่าแฟนแอบคุยกับผู้ชายในที่ทำงาน คุยกันสนิทเกินเพื่อนแน่ ๆ แต่แฟนไม่ยอมรับบอกเป็นแค่เพื่อน ตนก็ไว้ใจ คงคิดว่าแค่คุยขำ ๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนเช็กเฟซบุ๊ก+ไทม์ไลน์ของแฟนในกูเกิลทุกวัน

         จนวันหนึ่งผู้ชายทักมาทำนองว่าที่ห้องเขามีทุเรียนซื้อมาใหม่ อร่อยหวาน อยากให้มาชิมที่ห้อง แฟนตนก็ตอบว่าให้มารับ เดี๋ยวอาบน้ำรอ แล้วมีการคอลคุยกันในแชตประมาณ 20 นาที ตอนนั้นยอมรับโมโหมาก เลยทักแชตไปหาผู้ชายและทักไปหาแฟน ซึ่งแฟนก็ขอโทษบอกตนและบอกแค่คุยกันขำ ๆ

 ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         จากนั้นลองเช็ก GPS โทรศัพท์ของแฟนก็พบว่าไม่ได้ไปหาผู้ชาย ตนก็ใจเย็นลงก่อนจะขอแฟนว่า อย่าโทร. คุยกันกับผู้ชายคนนั้นอีก รวมถึงอย่าไปไหนกันสองต่อสอง ซึ่งแฟนก็รับปาก สุดท้ายแอบไปคุยในไลน์ต่อ

         ตนล็อกอินเข้าไลน์ก็แฟนพบว่า แฟนคุยกับผู้ชายคนเดิมกันอย่างกะหนุงกะหนิง ที่สำคัญมีโทร. คุยกันนานถึง 2 ชั่วโมง เพื่อนกันจริงเหรอ ?

         สรุปตนกับแฟนต้องเคลียร์กันอีกรอบ ที่ผ่านมาเธอบอกในโรงงานว่าเธอโสด ตนถามว่าทำไมบอกไปแบบนั้น คำตอบคือ เงียบ !!

         คำตอบของแฟนมักมีคำว่า ก็แค่คุยกัน ไม่ได้คิดอะไร, ทำงานใกล้กันนะ, เรากลัวเสียเพื่อน, เรากลัวไม่มีเพื่อน และประโยคเด็ดคือ "คนอื่นเขาก็ทำ มันปกติปะ" ทำตนจุกสรุปตนผิด ? ใจแคบไปหรือเปล่าที่ห้ามแฟน หรือมันเป็นเรื่องปกติของสังคมโรงงาน


         งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น ส่วนใหญ่ฟันธงให้เจ้าของกระทู้เตรียมทำใจรับมือได้เลย เพราะแฟนสาวดูเหมือนใจไปอยู่กับชายอื่นแล้ว เผลอ ๆ แฟนกับผู้ชายคนนั้นเปิดตัวที่โรงงานแล้วก็เป็นได้ บางคนมองว่าเรื่องแบบนี้ไม่ถือว่าใจแคบ คนเป็นแฟนกันควรให้เกียรติและความสบายใจ ไม่ใช่ทำอะไรตามใจตัวเองหรือเลือกให้ตัวเองสบายใจฝ่ายเดียว วันไหนเขาไปกินทุเรียนกันที่ห้องจริง ๆ ก็คงไม่แปลก พฤติกรรมแฟนคุณมันไม่เหมาะสม ออกแนวเจ้าชู้ แบบนี้เรียกว่าหมาหยอกไก่ ไม่มีอะไร รู้ตัวอีกทีก็ไปกินทุเรียนหลายลูกแล้ว

 ปัญหาความรัก

 ปัญหาความรัก

 ปัญหาความรัก

 ปัญหาความรัก

 ปัญหาความรัก

 ปัญหาความรัก

 ปัญหาความรัก

 ปัญหาความรัก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคาใจ ผู้ชายที่ทำงานแฟน ชวนแฟนไปกินทุเรียนที่ห้อง แปลกไหมหรือคิดมากไป ? อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:34:09 41,702 อ่าน
TOP