x close

รีวิวกล่องตัก 1 พิมรี่พาย เทียบกันกับของพี่ที่ทำงาน ร้องว้ายมาก - เจ้าตัวชี้ ต้องรับกติกาให้ได้


            หนุ่มรีวิว กล่องตักใจดีของ พิมรี่พาย เอามาเทียบกันกับของพี่ที่ทำงาน โอ้โห...มั่นใจไหมว่าตัก ด้านพิมรี่พายพูดเรื่องตักแล้วได้ทอง แต่เอาไปขายไม่ได้ ถึงอย่างไก็ต้องยอมรับกติกาให้ได้สิ ถือว่าเตือนแล้ว รับความเสี่ยงกันเอาเอง

พิมรี่พาย

            เป็นดราม่ากันไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว สำหรับพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่มีลูกค้าสุ่มตักพิมรี่พาย 500 บาท และได้แผ่นทองมา แต่กลายเป็นว่าเอาไปขายที่ร้านไม่ได้ ก่อนที่หนุ่มคนนั้นจะออกมาบอกว่าตนยอมรับได้ เพราะสินค้านั้นมีมูลค่ามากกว่า 500 บาทจริง

            อ่านเพิ่มเติม จบดราม่า ! ลูกค้าสุ่มตัก 500 พิมรี่พาย ลั่นพอใจแล้ว แม้ได้ทองแต่ขายไม่ได้ เพราะ…

พิมรี่พาย

            ล่าสุด 5 กรกฎาคม 2565 ก็ดูเหมือนจะมีดราม่าขึ้นมาอีกระลอก เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งออกมารีวิวกล่องตักของพิมรี่พาย ที่เขากับพี่ที่ทำงานสั่งคนละ 1 ตัก และคิดว่าจะเอามาเปิดกล่องพร้อมกันเผื่อมีอะไรจะได้แลกกัน แต่ปรากฏว่าเมื่อเปิดกล่องออกมา กลับพบว่าของในกล่องอย่างกับฝาแฝด ที่มีทั้งซอสฝาเขียว 2 ขวด ข้าวพะโล้ไก่ไข่นกกระทา 2 กล่อง น้ำปลาร้าและน้ำจิ้มสุกี้ 3 ขวด เรียกได้ว่าเหมือนกันเป๊ะทุกประการเลยทีเดียว

พิมรี่พาย

            งานนี้โพสต์ดังกล่าวกูถูกแชร์ออกไปเกือบ 6.8 พันครั้ง และมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันมหาศาล ตั้งข้อสงสัยว่างานนี้เป็นการตักหรือการจัดใส่กล่อง เพราะทุกอย่างในกล่องเหมือนกันขนาดนั้น รวมถึงบางคนก็ตั้งคำถามว่านี่คือกล่องสุ่ม หรือต้องการระบายของออกกันแน่

            ในขณะที่บางคนก็ประสบเหตุการณ์เช่นเดียวกัน คือ สั่งของตัก 1 มา 4 กล่อง แต่กลายเป็นว่ามีกล่องฝาแฝดอย่างละ 2 กล่อง ซึ่งหลายคนก็บอกว่าคนที่ซื้อ ไม่ได้กะว่าจะได้ทองหรือไอโฟน แต่การที่จัดกล่องมาแบบนี้ก็ทำให้เสียความรู้สึกไม่น้อยเลย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย แจงดราม่า อยากซื้อก็ต้องรับกติกาให้ได้ รับกติกาไม่ได้ก็ไม่ต้องโอน


            ในขณะเดียวกัน พิมรี่พายได้ออกมาพูดกรณีที่สาวได้แผ่นทองแต่เอาไปขายไม่ได้ว่า เรื่องกล่องตักนั้น บางคนได้รางวัลเล็กก็โวยวาย บางคนไม่ได้รางวัลก็โวยวาย ตนพูดไปแล้วว่า ต้องรับกติกาให้ได้ก่อนโอนเงิน หากไม่ได้รางวัลแล้วจะด่า ก็อย่าโอนเงิน ไม่ใช่ว่าพอได้ทองแล้วดีใจ พอไม่ได้ทองก็ดราม่า คุยกันแล้วว่ากติกาคือ 500 บาท แล้วได้สินค้าเกินมูลค่า

            และมีบางคนบอกว่า สั่งกล่องสุ่มไปได้ผักกรอบ แข็งมาก พิมรี่พายก็บอกว่า "มึงก็ต้องเอาไปต้มดิ ผักกรอบมันก็ต้องแข็ง มึงไปซื้อฟักทองแล้วก็เอาไปต้ม มึงจะได้ผักนิ่ม แต่ถ้ามึงจะเอาผักกรอบ มันก็ต้องแข็ง"

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวกล่องตัก 1 พิมรี่พาย เทียบกันกับของพี่ที่ทำงาน ร้องว้ายมาก - เจ้าตัวชี้ ต้องรับกติกาให้ได้ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:56:33 28,366 อ่าน
TOP