x close

เพื่อนบ้านติดตั้งคอมแอร์ 8 ตัว สาดความร้อนใส่แบบคอมโบ้ ยอมย้ายไปติดตรงนี้แทน

          เพื่อนบ้านติดแอร์ 8 ตัว หันคอมเพรสเซอร์ใส่ โดนกระหน่ำสาดความร้อนใส่แบบคอมโบ้ ล่าสุดเคลียร์กันแล้วยอมย้ายไปติดตั้งตรงอื่นแทน เพื่อให้จบปัญหา 


          เรียกว่าปัญหาเพื่อนบ้านมีมาให้ปวดหัวกันอยู่ตลอด เมื่อแอดมินเพจ ตูดหมึก เดอะแบทแมว ถึงกับกุมขมับ เมื่อบ้านตรงข้ามติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ 8 ตัว หันมาทางบ้านเจ้าของโพสต์เต็ม ๆ เรียกว่าโดนเป่าความร้อนใส่จนเจ้าเหมียวแทบอยู่บ้านแทบไม่ได้

อ่านข่าว : หัวจะปวด ! เพื่อนบ้านติดแอร์ 8 ตัว หันคอมเพรสเซอร์ใส่บ้าน เจอความร้อนเป่าเต็ม ๆ


          วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบว่า ซอยดังกล่าวมีถนนกว้างประมาณ 6 เมตร ที่หน้าสำนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง มีการติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ จำนวน 8 ตัว เรียงเป็นตับสูงถึงคาชายของสำนักงาน ซึ่งหันหน้าระบายลมร้อนออกมาทางถนนพุ่งเข้าหน้าบ้านของเจ้าของโพสต์ซึ่งอยู่ตรงข้าม ทำให้ได้รับความเดือดร้อน

          โดยเจ้าของสำนักงานดังกล่าว ได้รับปากกับผู้สื่อข่าวและเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามว่าจะปรับปรุงเคลื่อนย้ายคอมเพรสเซอร์แอร์ดังกล่าวไปไว้ในจุดอื่น ที่ไม่ให้มีผลกระทบกับเพื่อนบ้าน ทำให้ผู้ได้รับความเดือดร้อนต่างพอใจที่จะได้รับการแก้ไข

          ด้าน น.ส.อภิรดี อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน เผยว่า ตนรู้สึกสบายใจขึ้น ที่ได้พูดกับเจ้าของสำนักงาน เพราะตลอดเวลา 5-6 ปี ที่อยู่มา ไม่เคยได้พูดคุยกันเลย วันนี้โล่งใจมากที่เขารับปากว่าจะย้ายคอมเพรสเซอร์แอร์ดังกล่าวออก

          ขณะที่สำนักงานที่ติดตั้งคอมแอร์ เผยว่า เบื้องต้นคงต้องย้ายคอมแอร์ดังกล่าว โดยตนเพิ่งทราบวันนี้เองว่ามีการร้องเรียน และเมื่อวานทางเทศบาลได้เข้ามาพูดคุยเบื้องต้นแล้ว ซึ่งตนจะย้ายตั้งแต่ต้นแล้วเพื่อจะนำรถเข้าไปจอดในบ้านให้หมดไม่ให้เกะกะหน้าบ้าน โดยช่างแอร์ที่มาติดตั้งบอกว่าติดตั้งตรงนี้ได้ เบื้องต้นจะย้ายคอมแอร์ขึ้นข้างบนหรือย้ายไปข้างหลังแทน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านติดตั้งคอมแอร์ 8 ตัว สาดความร้อนใส่แบบคอมโบ้ ยอมย้ายไปติดตรงนี้แทน อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 21:33:32 66,237 อ่าน
TOP