x close

หัวจะปวด ! เพื่อนบ้านติดแอร์ 8 ตัว หันคอมเพรสเซอร์ใส่บ้าน เจอความร้อนเป่าเต็ม ๆ

          เจ้าของบ้านเครียด เจอเพื่อนบ้านติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ 8 ตัว หันใส่บ้าน เจอเป่าความร้อนใส่จนเจ้าเหมียวแทบอยู่ไม่ไหว แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง 


          เรียกว่าปัญหาเพื่อนบ้านมีมาให้ปวดหัวกันอยู่ตลอด ใครได้เพื่อนบ้านดีก็โชคดีไป แต่ล่าสุด (4 กรกฎาคม 2565) แอดมินเพจ ตูดหมึก เดอะแบทแมว ถึงกับกุมขมับ เมื่อบ้านตรงข้ามติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ 8 ตัว หันมาทางบ้านเจ้าของโพสต์เต็ม ๆ เรียกว่าโดนเป่าความร้อนใส่จนเจ้าเหมียวแทบอยู่บ้านแทบไม่ได้ 

          งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง ติดแอร์แน่นขนาดนี้สงสัยว่าบ้านนั้นทำเหมือง (ขุดคริปโต) หรือเปล่าถึงได้มีแอร์เยอะขนาดนั้น พร้อมทั้งฉะว่าทำแบบนี้เห็นแก่ตัวมาก เพราะความร้อนมันไปโดนเพื่อนบ้าน แนะนำให้แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาตักเตือน 

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          ซึ่งต่อมาทางแอดมินเพจได้เข้ามาอัปเดตเพิ่มเติมว่า เทศบาลตำบลเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการส่งเจ้าหน้าที่ให้มาประสานกับเจ้าของบ้านแล้ว เห็นว่าจะมีการทำระแนงสำหรับปัดลมร้อนไม่ให้พุ่งมาทางนี้ คาดว่าทางเจ้าของบ้านจะดำเนินการใน 7 วัน


ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวจะปวด ! เพื่อนบ้านติดแอร์ 8 ตัว หันคอมเพรสเซอร์ใส่บ้าน เจอความร้อนเป่าเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:49:43 102,887 อ่าน
TOP