x close

เจออีกแล้ว !! สั่งบราวนี่ พิมรี่พาย หมดอายุแล้วแต่ติดสติ๊กเกอร์ทับ แบบนี้ก็ได้เหรอ


          สาวเจอคลิปคนสั่งบราวนี่พิมรี่พายแล้วได้ของหมดอายุ เลยมาดูของตัวเองบ้าง ก่อนโป๊ะเชะ เจอเอาสติ๊กเกอร์มาแปะทับ แบบนี้ก็ได้เหรอ...คนเมนต์บอกเป็นวันที่ควรบริโภคก่อน ไม่ใช่วันหมดอายุ


สั่งบราวนี่ พิมรี่พาย หมดอายุ
ภาพจาก TikTok metployjrw

          งานเข้าแบบไม่พักเลยทีเดียวสำหรับแม่ค้าออนไลน์อย่าง พิมรี่พาย ที่ไม่นานมานี้ก็มีประเด็นทั้งบัตรศึกวันแดงเดือด, พูดถึงศิลปินแจ็คสัน หวัง, ดราม่ากล่องตัก และที่สด ๆ ร้อน ๆ ก็คือ พริกทอด ซึ่งเป็นสินค้าขึ้นชื่อของ พิมรี่พาย ที่ลูกค้ารายนี้ได้จากกล่องตัก และเมื่อกินไปแล้วก็เกิดท้องเสีย พอมาดูวัน/เดือน/ปี ที่ผลิตก็ถึงกับตกใจ เพราะว่าที่ซองมีการตีพิมพ์ไม่ถูกต้อง คือ มีการตีพิมพ์วันผลิตไว้ว่าวันที่ 2023.05.05 ส่วนวันที่ควรบริโภคระบุว่าควรบริโภคก่อน 2023.05.04 ซึ่งผิดเพี้ยนตั้งแต่ปี ค.ศ. และวันที่ผลิต ก็มาทีหลังวันควรบริโภค

อ่านข่าว : ดราม่าพิมรี่พาย ลูกค้ากินพริกทอดแล้วท้องเสีย พลิกหลังซองถึงกับผงะ ต้องกินก่อนวันผลิต !

สั่งบราวนี่ พิมรี่พาย หมดอายุ
ภาพจาก TikTok metployjrw

          ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2565) TikTok metployjrw ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองไปเห็นคลิปคลิปหนึ่งที่มีคนออกมาพูดว่า พิมรี่พาย ส่งบราวนี่หมดอายุมาให้ในกล่องสุ่ม ซึ่งเมื่อเห็นคลิปนั้นตนก็กลับมาดูกล่องบราวนี่ของตัวเองที่ได้ของไปเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2565 ก็พบว่ามีสติ๊กเกอร์ระบุว่า "ควรบริโภคก่อนวันที่ 30 สิงหาคม 2565" แต่เมื่อแกะออกมาแล้ว วันที่ด้านหลังกลับเป็น 18 มิถุนายน 2565 และที่สำคัญคือคนกินบราวนี่ไปหมดแล้ว และนำกล่องนั้นมาใส่น้ำตาล

          เจ้าของคลิปบรรยายข้อความในคลิปว่า "เราเห็นคลิปคนหนึ่งบอกว่าพิมรี่พายส่งบราวนี่ในกล่องสุ่มหมดอายุมาให้ลูกค้า ตอนแรกเราเห็นวันหมดอายุเป็นสติ๊กเกอร์แปะแต่เลยไม่ได้สนใจ เพราะขนมก็อร่อยดี คลิปนั้นแกะสติ๊กเกอร์ออก เราเลยมาแกะตาม พิมรี่พายจะทำแบบนี้กับลูกค้าจริง ๆ เหรอ เราชื่นชมนางมาก อุดหนุนนาง มันหมดอายุจริง ๆ ตั้งแต่ 18 มิ.ย. เราได้ของวันที่ 20 มิ.ย. และเรากินไปหมดแล้ว ผิดหวังมากจริง ๆ คงไม่อุดหนุนนางอีก

สั่งบราวนี่ พิมรี่พาย หมดอายุ
ภาพจาก TikTok metployjrw

          ขณะที่บางความคิดเห็นได้ออกมาระบุว่าสินค้าของพิมรี่พายมีปัญหาหลายอย่างแล้ว แต่ก็ยังมีคนสนับสนุนจนรวยเป็นล้าน ๆ เจอแบบนี้น่าจะเลิกสนับสนุนดีกว่า

          อย่างไรก็ตามบางความคิดเห็นระบุว่าฉลากดังกล่าวน่าจะผลิตมาจากโรงงานปริมาณเยอะ ๆ ฉลากแบบนี้ทำขายเป็นขั้นต่ำหลักหมื่นหลักแสนใบ ไม่แปลกที่จะนำสติ๊กเกอร์มาแปะทับ ขณะที่บางความคิดเห็นแย้งว่าฉลากส่วนใหญ่จะไม่พิมพ์วันหมดอายุไว้ พอบรรจุเสร็จจะยิงด้วยเลเซอร์อีกที ไม่มีใครเขาพิมพ์แต่แรก บางคนก็บอกว่าสามารถแปะทับได้หากมีการเปลี่ยนแปลง shelf life แต่โรงงานต้องส่งผล shelf life test จาก แล็ปแจ้งลูกค้าก่อนส่งของ ซึ่งถ้าเป็นเคสนี้แล้วสงสัยสามารถขอดูเอกสารได้

สั่งบราวนี่ พิมรี่พาย หมดอายุ
ภาพจาก TikTok metployjrw

คอมเมนต์

          นอกจากนี้บางความคิดเห็นระบุว่าวันที่ที่เจ้าของคลิปคิดว่าเป็นวันหมดอายุ จริง ๆ แล้วคือ BBF หรือ BEST BEFORE หรือ ควรบริโภคก่อนวันนั้น ๆ ไม่ใช่วันหมดอายุอย่างที่เข้าใจ

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok metployjrw

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจออีกแล้ว !! สั่งบราวนี่ พิมรี่พาย หมดอายุแล้วแต่ติดสติ๊กเกอร์ทับ แบบนี้ก็ได้เหรอ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 00:01:47 27,954 อ่าน
TOP