x close

แขก คำผกา เผยปมแตกหัก SpokeDark รับทะเลาะจริง ตอกหน้าคนบอกเดี๋ยวก็ดี คxย !

         แขก คำผกา ยอมรับทะเลาะจริง หลังถูกช่อง SpokeDark TV ลบคลิปรายการเกลี้ยง เหตุเพราะด่าอีกฝ่ายนิสัยเหมือนสลิ่ม ย้ำชัดไม่มีคืนดีแน่นอน

แขก คำผกา, SpokeDark
ภาพจาก Coach Khaek

         ตกเป็นประเด็นร้อนข้ามคืนสำหรับ แขก คำผกา กรณีคลิปรายการโค้ชแขก หายไปจาก SpokeDark TV ซึ่งแขกยอมรับว่ารายการถูกลบออก แม้จะเป็นสิทธิของเจ้าของช่อง แต่เจ้าตัวยอมรับว่าเสียใจ เพราะรายการที่ผ่านมา ได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ รายการ ทั้งจ่ายเงินให้ โอนเงินให้รายการ แต่วันนี้พวกเขาย้อนกลับไปดูรายการไม่ได้แล้ว พร้อมยอมรับว่าที่เรื่องเกิดขึ้นทั้งหมดเพราะทะเลาะกันจริง

         อ่านข่าว : ดราม่าฟ้าผ่า ! SpokeDark ลบรายการโค้ชแขก - แขก คำผกา ลั่นเลิกคบ เพราะเหตุนี้..

แขก คำผกา, SpokeDark

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 กรกฎาคม 2565) แขก คำผกา ได้มีการโพสต์ข้อความต่อเนื่องถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีการคอมเมนต์ตอบหลังมีคนสงสัยและตั้งคำถามว่าสาเหตุที่แขกทะเลาะกันกับ SpokeDark คาดว่า น่าจะสืบเนื่องจากตอนเจ้าตัวไปวิจารณ์เขา ตอนเขาบอกว่า เห็นใจคนเชียร์เพื่อไทยที่ไม่มีตัวเลือกอื่นให้เลือก แล้วแขกก็บอกว่า ไอ้นิสัยแบบสลิ่ม มันแก้ไม่หายจริง ๆ หรือไม่ ซึ่งแขก คำผวา ยอมรับว่า "ใช่ค่ะ"

         นอกจากนี้แขก ยังยอมรับว่าตรง ๆ ตนเองและอีกฝ่ายทะเลาะกันจริง ๆ ก่อนจะมีการโพสต์ข้อความต่อเนื่องระบุว่า "ไม่ได้ต้องการกำลังใจนะคะ ไม่ต้องส่งมา พร้อมเยี่ยวรดเท่านั้น" และ ขอย้ำว่าตนเองไม่ได้เสียใจเรื่องรายการถูกถอด เพราะมันเป็นเรื่องที่ฟรีแลนซ์อย่างแขกมีภูมิคุ้มกันมาตลอด 20 ปีในอาชีพนี้ แต่ที่ออกมาโวยเพราะรู้สึกเสียใจ เสียน้ำใจที่แฟนรายการ และผู้สนับสนุนรายการ ถูก ไม่ได้รับความสนใจ โกรธที่ยังมีหน้ามาขอเงินคนดู

         ทั้งนี้ แขก คำผกา ยังตอบคอมเมนต์แบบแซ่บ ๆ ทิ้งท้าย เมื่อมีคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า "เดี๋ยวก็ดีกัน" โดยแขกตอบว่า "เอิ่ม คxย"


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Lakkana Punwichai



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แขก คำผกา เผยปมแตกหัก SpokeDark รับทะเลาะจริง ตอกหน้าคนบอกเดี๋ยวก็ดี คxย ! อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:29:42 106,242 อ่าน
TOP