x close

หนุ่มหล่อขอสาวแต่งงาน สลับตัวให้น้องมาแทน เจ้าสาวเห็นแล้วจะเป็นลม เอาคืนแสบ

        หนุ่มหล่อบ้านรวย ขอสาวแต่งงาน วันจริงสลับตัวให้น้องชายมาแทน เจ้าสาวเห็นแล้วจะเป็นลม เอาคืนแสบ

ขอแต่งงาน
ภาพจาก Weibo

        วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวดราม่างานแต่งงาน ที่กลายเป็นประเด็นข้อพิพาทร้อนแรงบนสังคมออนไลน์ของจีนในขณะนี้ หนุ่มรายหนึ่งในเมืองซ่างเหรา มณฑลเจียงซี ได้นัดบอดหญิงสาวรายหนึ่ง หลังจากได้เจอกัน เธอก็รู้สึกชอบเขา เพราะเขาทั้งรูปร่างดี สูง หล่อ แถมที่บ้านก็มีฐานะ เธอจึงไม่ปฏิเสธที่จะแต่งงานด้วย

        ครอบครัวของฝ่ายหญิงยอมรับการแต่งงานของลูกสาว และรับเงินค่าสินสอดจากทางครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าว เป็นเงิน 800,000 หยวน หรือราว 4.3 ล้านบาท พร้อมทั้งได้จัดเตรียมงานพิธีวิวาห์ไว้อย่างดิบดี จนกระทั่งเมื่อวันงานจริงมาถึง ก็มีเหตุไม่คาดฝัน

        เจ้าบ่าวที่มาปรากฏตัวในพิธี กลับไม่ใช่ชายหนุ่มรูปหล่อที่หญิงสาวตกลงปลงใจ แต่กลับเป็นอีกคนที่แตกต่างและตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เจ้าสาวเห็นแล้วถึงกับจะเป็นลม ก่อนที่ต่อมาจะทราบว่า แท้จริงแล้ว เจ้าบ่าว (ตัวแทน) รายนี้ คือน้องชายของหนุ่มคนที่ไปเจอเธอวันนั้น

ขอแต่งงาน
ภาพจาก Weibo

        เรื่องราวถูกเปิดเผยว่า แท้จริงแล้วชายหนุ่มที่เป็นพี่ชาย ตั้งใจไปนัดบอดแทนให้น้องชายตั้งแต่แรก แต่ไม่บอกความจริง และทำให้ฝ่ายหญิงเข้าใจว่า เขาคือคนที่จะแต่งงานด้วย เจ้าสาวรู้สึกเสียใจมากที่ถูกหลอก ในขณะที่เจ้าบ่าวก็แย้งว่าเขาไม่ได้หลอก เธอแค่เข้าใจผิดไปเอง เขาไม่เคยบอกว่า "คนที่เป็นเจ้าบ่าวคือเขา"

        โชคยังเข้าข้างฝ่ายหญิง ยังดีที่เธอยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับเจ้าบ่าวรายนี้ เธอจึงตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงาน แต่เรื่องราวไม่จบแค่นั้น ตอนที่เธอและครอบครัวจะกลับ ครอบครัวของเจ้าบ่าวก็เข้าไปขวาง บอกว่าถ้าเธอยกเลิกงานแต่งจะต้องคืนค่าสินสอดทั้งหมด แต่ครอบครัวของเจ้าสาวไม่ยอมคืน ยืนยันว่าพวกเขาโดนหลอก


        ภายหลังจากสื่อท้องถิ่นเผยแพร่เรื่องราวนี้ ผู้ใช้โซเชียลก็พากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา โดยรายหนึ่ง กล่าวว่า "การกระทำของฝ่ายชายคือการหลอกลวงชัดเจน ถือเป็นการโกงการแต่งงาน สมควรแล้วที่จะต้องชดเชยค่าเสียหายทางจิตใจให้ฝ่ายหญิง"  

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี้

ขอแต่งงาน
ภาพจาก Weibo

ขอแต่งงาน
ภาพจาก Weibo


ขอบคุณข้อมูลจาก hk01.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหล่อขอสาวแต่งงาน สลับตัวให้น้องมาแทน เจ้าสาวเห็นแล้วจะเป็นลม เอาคืนแสบ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:09:54 141,723 อ่าน
TOP