x close

แม่หญิงลี ด่ากราดยับ ๆ สุดทน ! ไลฟ์ขายปลาเค็ม เจอคนบูลลี่-แช่งแม่ คับแค้นใจสุด ๆ

 

          แม่หญิงลี ไม่ขอทน เจอคนตามบูลลี่ไม่หยุด ไลฟ์ขายปลาเค็มอยู่ดี ๆ ต้องสะดุด นั่งด่ากราดยับ ๆ คับแค้นใจมาก ด่าตนไม่พอ ยังพาดพิงไปแช่งแม่

ถ้าจะเปรตมาก เชิญที่อื่นค่ะ !
  ภาพจาก เฟซบุ๊ก VEEN

          หลังจากที่ พระมหาเทวีเจ้า หรือ แม่หญิงลี ได้ประกาศแยกเส้นทางกับ อีทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา ต่างคนต่างไปมีเส้นทางใหม่ของตัวเอง โดยคนหนึ่งจะไปไลฟ์ขายปลาเค็ม ส่วนอีกคนจะเดินทางไปตามหาความฝันที่กรุงเทพฯ ก็ดูเหมือนจะไปได้ดีทั้งคู่

          แต่ล่าสุด กลับมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อแม่หญิงลีได้ไลฟ์ขายของในเพจ แม่หญิงลีลูกแม่ค้านั่งตลาด โดยมีเรื่องให้เจ้าตัวถึงขั้นต้องด่ากราดหยาบกลางไลฟ์แบบยับ ๆ เพราะมีคนโทรศัพท์เข้ามาก่อกวน แถมยังมีคอมเมนต์ในเชิงบูลลี่อีกมากมาย จนทำให้แม่หญิงลีสุดจะทน

          แม่หญิงลี กล่าวว่า ตนรู้สึกอึดอัดและเดือดจัดที่มีคนมาทำแบบนี้ พอด่าก็หาว่าด่าลูกค้าทำไม แต่พฤติกรรมที่หลายคนแสดงออกมาไม่คิดบ้างเหรอ ไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้ามาดู ไม่ได้อัญเชิญ ถ้าแกงกันแบบตลกจะไม่ว่าเลย ต้องอดทนกับการโดนด่า โดนบูลลี่ ตนไปทำอะไรให้ ด่าตนไม่พอ ยังไปพาดพิงถึงคนอื่นด้วย

          นิสัยของตน บอกไว้ก่อนดังอีกว่า ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม แล้วมาด่าตนเพื่ออะไร ตนยืนหยัดด้วยตัวเอง ทำมาหากินด้วยขาของตัวเอง ยอมรับว่าเดือดจริง ๆ มีบางคนมาแช่งแม่ของตน ทำให้รู้สึกคับแค้นใจมาก ซึ่งตนได้แคปข้อความไว้หมดแล้ว


          ทั้งนี้มีหลายคนรู้สึกเห็นใจแม่หญิงลี เพราะเจ้าตัวก็ทำมาหากินบนเส้นทางของตัวเอง แต่กลับมีคนมาตามบูลลี่ไม่หยุด ขณะที่อีกมุมหนึ่งมองว่า แม่หญิงลีต้องมองข้ามพวกก่อกวนไปบ้างถ้าจะไลฟ์ขายของ เพราะการมานั่งด่าในไลฟ์นาน ๆ แบบนี้ ทำให้ลูกค้าที่จะซื้อของจริง ๆ หนีหายหมด บ้างก็บอกว่าการที่แม่หญิงลีจะผันตัวมาเป็นแม่ค้าดูยากมาก ถ้าอยู่กับอีทิพย์ต่อต้องปังแน่นอน แต่แม่หญิงลีเลือกทางของตัวเองแล้วก็เอาใจช่วย

          อ่านข่าวเพิ่มเติม : เมืองทิพย์ล่มสลาย ! พี่หญิงลี แตกหักอีทิพย์ วีนกลางไลฟ์จบสัมพันธ์ ต่างคนต่างแยกทาง

ถ้าจะเปรตมาก เชิญที่อื่นค่ะ !
  ภาพจาก เฟซบุ๊ก VEEN

ถ้าจะเปรตมาก เชิญที่อื่นค่ะ !
  ภาพจาก เฟซบุ๊ก VEEN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หญิงลี ด่ากราดยับ ๆ สุดทน ! ไลฟ์ขายปลาเค็ม เจอคนบูลลี่-แช่งแม่ คับแค้นใจสุด ๆ โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:53:56 12,251 อ่าน
TOP