x close

เสี่ยวินิจ แจงปมถ้วยแดงเดือดไทย ถูกแมนยูเทจริงไหม ซัด ดราม่านรก ด้อยค่าคนตั้งใจทำงาน

           วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดศึกแดงเดือดไทย แจงปมแมนยูไม่เอาถ้วยกลับ เหตุทีมงานจะส่งตามหลังให้เอง มั่นใจจะถูกบรรจุในพิพิธภัณฑ์สโมสร ซัดคือดราม่านรก ด้อยค่าคนทำงาน

แมนยู ลิเวอร์พูล

           ปิดฉากไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมแมนยู เอาชนะลิเวอร์พูล 4-0 คว้าแชมป์และถ้วย The Match ไปครอง แต่ก็เกิดเป็นประเด็นดราม่าการมอบถ้วยรางวัลในเกมอุ่นเครื่อง และพบว่าทีมแมนยูยังไม่ได้นำรางวัลดังกล่าวติดกลับไปด้วยนั้น

           อ่านข่าว : ดราม่า ถ้วยแดงเดือด ใช้เคสคอมพ์ทำ-ชูไม่ได้จนโดนทิ้ง อีกฝั่งเผย ก่อนด่าควรรู้ที่มา
 
           แมนยู ลิเวอร์พูล

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กรกฎาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานบริหาร บ.เฟรชแอร์ เฟสติวัล ผู้จัดศึกแดงเดือดครั้งนี้ เปิดใจถึงกรณีดราม่าดังกล่าว ระบุว่า นี่เป็น ดราม่านรก ด้อยค่าความตั้งใจคนทำงาน ข้อเท็จจริง ไม่ได้เป็นไปตามที่ดราม่า หลังการมอบถ้วยดังกล่าวเสร็จเขาตั้งใจจะเอาถ้วยกลับไปอยู่แล้ว แต่เนื่องจากมีน้ำหนักมากถึง 20 กว่ากิโลกรัม ทางผู้จัดจึงจะต้องทำการแพ็ก ทำเคส เพื่อนำส่งกลับอังกฤษให้ทีมแมนยู อย่างสมบูรณ์

           การทำถ้วยแชมป์เป็นความตั้งใจจะผสมผสานให้งานนี้มี เรื่องกีฬา บันเทิง และ ศิลปะ ซึ่งตนเดินทางมาทั่วโลก ยังไม่เคยเห็นถ้วยที่จะมีการออกแบบที่สวยงาม มีความหมายแบบนี้ ซึ่งถ้วยดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมจากทั้ง 2 สโมสร และเชื่อว่าถ้วยรางวัลแดงเดือดจากราชมังคลาฯ ครั้งนี้จะถูกบรรจุไว้ในพิพิธภัณฑ์ของสโมสรแมนยูอย่างแน่นอน

แมนยู ลิเวอร์พูล

           สำหรับการจัดงานครั้งนี้ก็เป็นที่ประทับใจของ ทีมนักกีฬา คนดู สตาฟฟ์ ซึ่งเป็นความทุ่มเท ของทีมงานกว่า 3,000 ชีวิต โดยเฉพาะทีมแมนยู งานนี้เขาได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่ากับเราและเขาจะกลับมาทำงานร่วมกับเราต่อไปอีก แต่พอมีดราม่าต่าง ๆ  มันก็จะหงุดหงิดบ้าง แต่ดราม่านี้ค่อนข้างไม่มีเหตุผลจนเกินไป และน่าจะมาสอบถามกันก่อน

           ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่าแรงบันดาลใจของถ้วยรางวัลครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อครั้ง นายวินิจ เดินทางไปที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และได้เห็นโมเดลสนามแอนฟิลด์ จึงเกิดไอเดียสู่ถ้วยรางวัลในการแข่งขันแดงเดือดไทย โดยถ้วยรางวัลนี้ทางฝ่ายจัดจะส่งตามไป เนื่องจากทัพนักเตะ ปีศาจแดง ยังมีโปรแกรมทัวร์เอเชียต่อที่ประเทศออสเตรเลีย
 

แมนยู ลิเวอร์พูล



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยวินิจ แจงปมถ้วยแดงเดือดไทย ถูกแมนยูเทจริงไหม ซัด ดราม่านรก ด้อยค่าคนตั้งใจทำงาน อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:52:24 70,065 อ่าน
TOP