x close

ผัวเมียหายปริศนา 5 วัน พบอีกทีเป็นศพในรถตกคลอง ลูก ๆ ต้องกำพร้าในวัยแบเบาะ

         สองสามีภรรยาขายอาหารทะเลสด หายตัว 5 วัน แม่แจ้งความตามหา ก่อนพบรถยนต์จมน้ำในคลอง เสียชีวิตทั้งคู่ เผยลูก ๆ ต้องกำพร้าพ่อแม่ หลังลูกคนเล็กเพิ่งคลอดได้ไม่นาน

รถตกคลอง

         วานนี้ (13 กรกฎาคม 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ลงพื้นที่ตรวจสอบคลองน้ำห้วยวังโพน บ้านวังโพน ต.เขวาไร่ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถยนต์จมน้ำ ลักษณะหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่บริเวณใต้สะพานข้างคลองดังกล่าว ซึ่งหลังนำรถขึ้นมาได้ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อคือ นายธนวัฒน์ สมโสก อายุ 30 ปี และนางสาวสิริการย์ ทะสา อายุ 26 ปี เสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลังภายในรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 6กก8361 กรุงเทพมหานคร

         โดยลุงของผู้ตาย เปิดเผยว่า ทั้งคู่ขายอาหารทะเลและอาหารสดในตลาดบางลำพู ที่ จ.ขอนแก่น ปกติจะเดินทางไป-กลับบ้านทุกวัน แต่หากมีธุระก็จะนอนค้างรีสอร์ต แต่ก่อนพบเป็นศพทั้งคู่ขาดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม ทั้งที่ปกติจะโทร. บอกพ่อกับแม่ตลอดหากวันไหนไม่กลับบ้าน ครอบครัวเป็นห่วงจึงแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ จนมาพบรถตกน้ำดังกล่าว ซึ่งทั้งคู่มีลูก 2 คน คนโตอายุ 13 ปี ส่วนคนเล็กเพิ่งคลอดได้ไม่นาน

รถตกคลอง

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า รถยนต์ขับตกหลุมบริเวณก่อนถึงสะพาน ซึ่งเป็นทางโค้งและมีหลุมข้างทาง ก่อนที่รถจะพลิกคว่ำพุ่งลงคลอง เพราะบริเวณหน้ารถไม่มีรอยกระแทก แต่หลังคารถบุบ ประกอบกับคอสะพานมีรอยเฉี่ยว

         เบื้องต้น ครอบครัวทั้งคู่ไม่ติดใจการเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการส่งร่างเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ครอบครัวนำกลับไปประกอบพิธีกรรมต่อไป

รถตกคลอง

รถตกคลอง
ภาพจาก แจ้งข่าวชาวสาร, กู้ภัยกตัญญู มหาสารคาม, สวพ.FM91

รถตกคลอง
ภาพจาก แจ้งข่าวชาวสาร, กู้ภัยกตัญญู มหาสารคาม, สวพ.FM91

รถตกคลอง
ภาพจาก แจ้งข่าวชาวสาร, กู้ภัยกตัญญู มหาสารคาม, สวพ.FM91


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, สวพ.FM91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียหายปริศนา 5 วัน พบอีกทีเป็นศพในรถตกคลอง ลูก ๆ ต้องกำพร้าในวัยแบเบาะ โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:08:19 14,724 อ่าน
TOP