x close

พ่อแม่สุดแค้น เซลส์ลวงคบลูกสาววัย 14 ถ่ายคลิปหลังมีเซ็กส์ บุกซัดโชว์รูมแทบแตก


          พ่อแม่สุดแค้น เซลส์หนุ่มลวงคบลูกสาววัย 14 ถ่ายคลิปหลังมีเซ็กส์ บุกกระทืบถึงโชว์รูม กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน สุดท้ายมีคนตกงาน

เซลล์โชว์รูม ลวงเด็ก14 ถ่ายคลิปหลังมีเซ็กส์
ภาพจาก weibo

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ มีรายงานกรณีคลิปไวรัลซึ่งเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ของจีน เผยให้เห็นเหตุการณ์ภายในโชว์รูมรถหรูแห่งหนึ่งในเมืองเทียนจิน ประเทศจีน เมื่อคู่สามีภรรยาที่เป็นลูกค้าของโชว์รูมดังกล่าว ได้บุกเข้ามารุมซัด ทั้งเตะและทุบตีเซลส์ขายรถหนุ่มรายหนึ่ง หลังจับได้ว่าเซลส์รายนี้แอบมีอะไรกับลูกสาววัย 14 ปีของพวกเขา แถมยังอัดคลิปไว้หลังมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะมีภาพหลุดออกไป

          จากคลิปที่พนักงานคนอื่นบันทึกภาพไว้ได้ พบว่าพ่อแม่ของเด็กวัย 14 ปี ยังตะโกนด่าเซลส์รายนี้ว่า "แกยังเป็นคนอยู่ไหม แกเป็นคนหรือเปล่า" และ "ไอ้เลว" ระหว่างที่ทุบตีชายหนุ่มด้วยความโกรธแค้น ในขณะที่พนักงานชายอีกหลายคนพยายามเข้าไปห้าม และช่วยดึงตัวคู่สามีภรรยาดังกล่าวออกมา พร้อมมีการโทร. แจ้งตำรวจ

เซลล์โชว์รูม ลวงเด็ก14 ถ่ายคลิปหลังมีเซ็กส์
ภาพจาก weibo

          คลิปดังกล่าวกลายมาเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนเว่ยป๋อในชั่วข้ามคืน ผู้คนมากมายต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของเซลส์แมนรายนี้ ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ของเซลส์กับเด็กหญิงนั้นไม่เกี่ยวกับงาน แต่ทั้งคู่มีใจให้กัน

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นส่งผลกระทบด้านลบต่อบริษัท โดยมีพนักงานประจำโชว์รูมออกมาให้ข้อมูล ชี้ว่าเซลส์ที่ถูกทำร้ายนั้นเป็นเพียงพนักงานที่อยู่ในช่วงทดลองงาน แต่เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้ทางบริษัทมีมติสั่งให้ยุติการทดลองงาน และไม่รับบุคคลดังกล่าวเข้าทำงาน ขณะที่ทางตำรวจก็ได้เข้ามาสอบสวนกรณีดังกล่าวแล้ว

เซลล์โชว์รูม ลวงเด็ก14 ถ่ายคลิปหลังมีเซ็กส์
ภาพจาก weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่สุดแค้น เซลส์ลวงคบลูกสาววัย 14 ถ่ายคลิปหลังมีเซ็กส์ บุกซัดโชว์รูมแทบแตก อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:04:06 40,877 อ่าน
TOP