x close

ภาพไวรัล ชิงช้าสวรรค์ ติดป้ายเตือนนักท่องเที่ยว อุณหภูมิ 37 องศา เตาอบลอยฟ้าชัด ๆ

         ภาพไวรัลจากญี่ปุ่น ชิงช้าสวรรค์ในสวนสนุก ติดป้ายเตือนนักท่องเที่ยว อุณหภูมิ 37 องศา โซเชียลแซว นึกว่าเตาอบลอยฟ้า

          ญี่ปุ่นกำลังเผชิญกับสภาพอากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงในหลาย ๆ พื้นที่ ล่าสุด เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งในญี่ปุ่นชื่อว่า @akasofa ได้ออกมาแชร์ภาพประสบการณ์ชวนอึ้ง จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์

          ภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2565 โดยเผยว่า เมื่อครั้งที่เขาไปเที่ยวสวนสนุกแห่งหนึ่งในมูโกงาโอกะ ของจังหวัดคานางาวะ ตอนกำลังจะขึ้นเครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์ ซึ่งเป็นเครื่องเล่นโปรดของหลาย ๆ คน ก็มีอันต้องหยุดชะงักกับป้ายด้านหน้า

          ป้ายระบุข้อความว่า "อุณหภูมิภายในกระเช้า 37 องศาเซลเซียส 1 รอบใช้เวลา 13 นาที" ทำให้เขาตัดสินใจไม่เล่น พร้อมทั้งขอบคุณทางพนักงานของสวนสนุก ที่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ไม่เช่นนั้นแล้วคงนึกสภาพไม่ออก

          ภาพดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 141,000 ครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นติดตลกกันมากมาย เช่น "ยังดีที่บอก เปลี่ยนใจได้ทัน", "เตาอบลอยฟ้าชัด ๆ", "นั่งครบรอบลงมาสุกพอดีเลย ฮ่า ๆ", "ชิงช้าสวรรค์ที่โดนแผดเผา เรียกเป็นชิงช้านรกได้เลย"

          ขณะที่บางรายก็เข้าไปแนะนำเครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์ที่สวนสนุกแห่งอื่น ที่มีบริการติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายใน อาจจะช่วยตอบโจทย์ในช่วงฤดูร้อนหฤโหดนี้ได้บ้าง..

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @akasofa

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพไวรัล ชิงช้าสวรรค์ ติดป้ายเตือนนักท่องเที่ยว อุณหภูมิ 37 องศา เตาอบลอยฟ้าชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:09:18 9,813 อ่าน
TOP