x close

ชาวบ้านช็อกโร่แจ้งตำรวจ เจอศพเปลือยลอยน้ำจนซีด อยู่ ๆ ขยับตัวได้ กู้ภัยวงแตก


            ชาวบ้านช็อก เจอศพเปลือยลอยน้ำมาจนตัวซีด โร่แจ้งตำรวจ อยู่ ๆ ลุกขึ้นขยับตัวได้ กู้ภัยวงแตก โอ้ละพ่อ

ร่างคนลอยน้ำ

            วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เกิดเหตุชวนสยองขวัญขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเขตเขตเยว่เฉิง เมืองเช่าซิง มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อไม่กี่วันก่อน มีชาวบ้านแจ้งเหตุร้ายไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ภายหลังจากพบว่ามี "ศพ" ชายนิรนาม เปลือยผ้าลอยอยู่ริมแม่น้ำ สร้างความแตกตื่นและหวาดกลัวให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างยิ่ง   

            หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ทางตำรวจเร่งประสานงานหน่วยสืบสวนอาชญากรรม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัย รุดเดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบร่างของชายรายดังกล่าวนอนแน่นิ่ง อยู่ในลักษณะหงายหน้าลอยน้ำ สวมใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว ผิวหนังซีด รอบข้างรายล้อมไปด้วยพืชน้ำ ทางทีมกู้ภัยจึงเข้าไปปฏิบัติการ "กู้ร่าง"

            แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดคิด ที่ทำเอาทีมกู้ภัยสะดุ้งโหยง เมื่ออยู่ ๆ ร่างของชายรายดังกล่าวเกิดขยับได้ แขนขาสั่น และลืมตาโพลง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาด้วยอาการหัวเสียที่ถูกปลุกให้ตื่น พร้อมทั้งตำหนิชาวบ้านที่แจ้งตำรวจว่าไร้สาระ ด้านเจ้าหน้าที่ต่างพากันเหวอไปตามกัน  

            ผลปรากฏว่า ชายรายดังกล่าวอาศัยเช่าบ้านอยู่ใกล้ ๆ แต่เพราะอากาศร้อน จึงลงไปนอนแช่น้ำเพื่อคลายร้อน และด้วยความที่มันสบายมาก เขาจึงเผลอหลับไป ก่อนที่จะมาถูกปลุก และสุดท้ายเขาก็เดินกลับไปนอนต่อที่บ้าน

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่า ชายรายนี้อาจจะอยู่ในอาการเมาขาดสติ พร้อมทั้งเตือนว่าพฤติกรรมดังกล่าวเป็นอันตรายอย่างยิ่ง ไม่สมควรทำ เพราะมันอาจจะสายเกินไป และครอบครัวต้องมาเสียใจในภายหลัง
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านช็อกโร่แจ้งตำรวจ เจอศพเปลือยลอยน้ำจนซีด อยู่ ๆ ขยับตัวได้ กู้ภัยวงแตก โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:45:29 27,363 อ่าน
TOP