x close

หลวงพ่อกวาดพื้นอยู่ดี ๆ ไม้กวาดหายไปในพริบตา เขี่ยพิสูจน์ไม่มีอะไรสิงใช่ไหม

          หลวงพ่อกวาดพื้นอยู่ดี ๆ ไม้กวาดหายไปในพริบตา ก่อนร่วงลงมาแบบปริศนา งานนี้เลยเขี่ยพิสูจน์ไม่มีอะไรสิงใช่ไหม ดีที่มีกล้อง ไม่อย่างนั้นหลวงพ่อคงหลอนไปอีกนาน


พระกวาดพื้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eakrin Muangin

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก Eakrin Muangin ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นพระรูปหนึ่งกำลังกวาดพื้นที่ทำความสะอาด ซึ่งพระรูปนี้ก็กวาดพื้นไปตามปกติและจัดแจงข้าวของให้เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่แล้วจู่ ๆ ก็เล่นเอางงไปพักหนึ่ง เมื่อหลวงพ่อหาไม้กวาดไม่เจอทั้ง ๆ ที่เมื่อเสี้ยววินาทียังถืออยู่ในมือแท้ ๆ

          หลวงพ่อใช้เวลาหาไม้กวาดอยู่สักพักก่อนจะถอดใจไปหยิบไม้กวาดอันใหม่มา และเมื่อกวาดไปได้ไม่ทันไร ไม้กวาดอันแรกก็ร่วงลงมาอย่างปริศนาเล่นเอาหลวงพ่อถึงกับงุนงง ต้องใช้ไม้กวาดอีกอันเขี่ยพิสูจน์ดูว่ามันไม่ได้มีอะไรสิงสู่อยู่ใช่ไหม ก่อนที่จะแน่ใจว่ามันไม่ไหวติง หลวงพ่อก็จัดการเก็บไม้กวาดทั้งสองอันเข้าที่เดิม


          ทีนี้มาดูมุมคนดูบ้าง ไม้กวาดเจ้าปัญหาที่หลวงพ่อใช้เวลาหา จริง ๆ แล้วท่านเอามาเหน็บไว้ที่รักแร้ แต่ดูเหมือนจะลืมไปชั่วขณะ เลยกลายเป็นคลิปเรียกรอยยิ้มที่หลายคนถึงกับแซวว่าดีนะที่มีกล้องถ่ายไว้ ไม่อย่างนั้นหลวงพ่อคงจะหลอนไปอีกนาน แถมหลายคนก็แซวว่าคงเหมือนกับคนที่ใส่แว่นตาแล้วเหน็บแว่นตาไว้บนศีรษะ พอจะหามาใส่ดันหาไม่เจอ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองเหน็บไว้แท้ ๆ

          โถ หลวงพ่อ ยังดีนะมีบันทึกภาพเหตุการณ์ ไม่อย่างนั้นคงหาคำตอบไม่ได้แน่ ๆ ว่าไม้กวาดหาย ไม้กวาดร่วงมาจากไหน


พระกวาดพื้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eakrin Muangin

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Eakrin Muangin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพ่อกวาดพื้นอยู่ดี ๆ ไม้กวาดหายไปในพริบตา เขี่ยพิสูจน์ไม่มีอะไรสิงใช่ไหม อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:09:36 15,466 อ่าน
TOP