x close

จ้างช่างทำห้องน้ำ เจ้าของบ้านงงตาแตก ติดฝักบัวแบบนี้... จะให้อาบน้ำยังไง !?

          จ้างช่างทำห้องน้ำ สาวงงตาแตก ติดฝักบัวแบบนี้จะให้อาบน้ำยังไง ที่เปิดก๊อกน้ำอยู่ไหน งงใจช่างทำงานชุ่ยมาก ชาวเน็ตแซว สงสัยระบบคำสั่งเสียง

จ้างช่างทำห้องน้ำ เจ้าของบ้านงงตาแตก

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 โลกโซเชียลแชร์เรื่องราวของสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง หลายคนถึงกับต้องกุมขมับแทนเธอ หลังจากจ้า่งช่างให้มาทำบ้าน โดยให้ติดฝักบัวอาบน้ำในห้องน้ำ หลังจากติดเสร็จแทนที่จะได้อาบน้ำกับฝักบัวใหม่ฟิน ๆ แต่กลับต้องปาดเหงื่อแทนเพราะไม่รู้จะอาบน้ำยังไง

          จากสภาพที่เห็นเรียกว่างานหยาบทีเดียว เพราะมีการติดฝักบัวไว้ที่ผนังห้องน้ำ แต่กลับไม่มีที่เปิดฝักบัว มีแค่สายต่อจากท่อน้ำแล้วต่อตรงขึ้นไปฝักบัวเลย ส่วนข้าง ๆ มีก๊อกน้ำติดผนังที่เอาไว้เปิด-ปิดน้ำตามปกติ ซึ่งไม่เกี่ยวกับฝักบัว อื้อหือ.. จะอาบอย่างไรล่ะทีนี้

          โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "แล้วจะเปิดอาบน้ำจากฝักบัวยังไงค้า ช่างก็ไม่เอะใจ พ่อก็ไม่เอะใจ เรียกเรามาดูว่าติดเสร็จแล้ว เอ้า ! พ่อ.. แล้วจะเปิดฝักบัวอาบน้ำยังไง ห้องน้ำนอกบ้าน"

          งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์แซวสนั่น บ้างก็บอกว่าสงสัยเป็นฝักบัวมิติใหม่ระบบคำสั่งเสียง หรือไม่ก็อาจต้องใช้รีโมตสั่งงานหรือไม่ รวมถึงตำหนิช่างติดตั้งที่ทำงานหยาบสุด ๆ ไร้ความละเอียดรอบคอบในการทำงาน

จ้างช่างทำห้องน้ำ เจ้าของบ้านงงตาแตก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ้างช่างทำห้องน้ำ เจ้าของบ้านงงตาแตก ติดฝักบัวแบบนี้... จะให้อาบน้ำยังไง !? โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 20:11:57 303,075 อ่าน
TOP