x close

เมีย รปภ. เล่าหนังคนละม้วน ปมไล่ผัวออกจากบ้านเพราะไม่ทำการบ้าน อยากฟ้องมาก

          เมีย รปภ. เล่าหนังคนละม้วน ไม่ได้ไล่ออกจากบ้านเพราะไม่ทำการบ้าน ความจริงเลิกกันแล้วเพราะเขาเป็นคนไม่เอาไหน อยากจะฟ้อง แต่ก็สงสารสภาพ กินแต่เหล้าจนโดนไล่ออกจากงานหลายที่

ไล่ผัวออกจากบ้าน

          จากกรณีที่นายศิวะ วัย 46 ปี อาชีพ รปภ. นอนอยู่บนชั้นล่างของ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เนื่องจากถูกภรรยาไล่ออกจากบ้าน เพราะโหมงานหนัก กลับบ้านเดือนละครั้งจนไม่ยอมทำการบ้าน ไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนจึงมาพักที่โรงพัก

          อ่านข่าว : รปภ. สุดช้ำ ! โหมงานหนักลืมจัดการบ้านให้เมีย โดนไล่ออกจากบ้าน เหลือเงิน 13 บาท

ไล่ผัวออกจากบ้าน

          ล่าสุด วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวสำราญ (สงวนนามสกุล) วัย 47 ปี เป็นอดีตภรรยาของนายศิวะ กล่าวว่า เรื่องอดีตสามีให้สัมภาษณ์นักข่าวนั้น ตนได้รับความเสียหายมาก โมโหมาก อยากจะฟ้องร้องเขาเหลือเกิน แต่สภาพเขาเป็นแบบนี้คงไม่คิดไปเอาเรื่องเอาราว คิดแล้วยังอดสงสารไม่ได้ เอาแต่กินเหล้า งานการไม่ยอมทำ

          ประวัติอดีตสามี เป็น รปภ. มาหลายหมู่บ้าน แต่ด้วยความที่ติดเหล้า ทำให้ถูกไล่ออกจากงานแล้วหลายครั้ง ปัจจุบันตนก็มีสามีใหม่ เขาเป็นคนดี มีลูกด้วยกัน 1 คน ส่วนประเด็นที่เขาว่าไม่ค่อยทำการบ้านนั้น ตนยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกันอย่างสิ้นเชิง ตลอดเวลาที่แต่งงานกัน เขาก็ไม่เคยทำหน้าที่สามีที่ดี ไม่ใช่เรื่องอย่างว่าแน่นอน

          บ้านหลังนี้ตนเป็นคนผ่อน รถยนต์เขาเป็นคนซื้อ แล้วตนก็ขายไปจริงเพื่อเอาเงินมาลงทุน เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ ตนเตรียมย้ายไปอยู่ที่อื่นดีกว่า จะได้ไม่ต้องเจออดีตสามีที่ให้ร้ายตนอีก ตนแค่อยากบอกให้สังคมเข้าใจว่าเรื่องไม่ใช่อย่างที่อดีตสามีพูด

ไล่ผัวออกจากบ้าน

ไล่ผัวออกจากบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมีย รปภ. เล่าหนังคนละม้วน ปมไล่ผัวออกจากบ้านเพราะไม่ทำการบ้าน อยากฟ้องมาก โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 08:43:01 34,097 อ่าน
TOP