x close

คืบวิวาห์ไม่ตรงปก ร้านคืนเงินบ่าวสาว 1 หมื่น ชี้ จะคืนมากกว่านี้ถ้าไม่โพสต์จนเสียหาย

          คืบงานวิวาห์ล่ม ร้านคืนเงินบ่าวสาว 1 หมื่นบาทค่าเสียหาย ชี้ จะคืนให้มากกว่านี้ถ้าไม่เอาไปโพสต์ก่อน ชาวเน็ตแนะให้ฟ้อง


          จากกรณีที่บ่าวสาวคู่หนึ่งจ้างออร์แกไนซ์จัดงานแต่งงาน แต่สิ่งที่ได้กลับไม่ตรงปก แถมถูกเทงานอีกต่างหาก บรรยากาศพร็อพงานแต่งจึงเรียกว่ามักง่ายสุด ๆ แทบไม่มีอะไรเลย วิวาห์ในฝันกลายเป็นฝันสลาย

อ่านข่าว : วิวาห์ในฝันสลาย ! 2 คู่บ่าว-สาว น้ำตาตก ออร์แกไนซ์ดังจัดงานแต่งไม่ตรงปก - เทกลางคัน






          ล่าสุด 1 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก NongDaw Daw โพสต์ถึงความรับผิดชอบจากทางร้านว่า ร้านได้ออกมาขอโทษและจะคืนมัดจำประมาณ 10,000 บาท ซึ่งทางร้านบอกว่า จริง ๆ สามารถชดใช้ค่าเสียหายให้มากกว่านี้ได้ แต่การที่ออกมาโพสต์เรื่องดังกล่าว ทำให้ร้านเสียหาย ซึ่งเธอยืนยันว่า ที่เธอออกมาโพสต์ ไม่ได้เป็นเพราะอยากได้เงินค่าเสียหาย ไม่ได้อยากให้มีการฟ้องร้อง แต่ปัญหาคือ คุณเทงานพิธีเช้า มาวางแบล็กดรอปให้ตามรูปที่โพสต์ แล้วบอกว่าทำให้ได้แค่นี้เพราะหมดแล้ว


          วันนั้นคุณรับงานไป 9 งาน แต่งานแต่งเรามันจัดได้เพียงครั้งเดียว ถ้ามันเสียหายคือเสียไปเลย สิ่งที่จะติดใจไปจนตายคือความว่างเปล่าในพิธี การที่โพสต์เพราะเสียใจ อยากให้เป็นอุทาหรณ์คนที่กำลังจะแต่งงาน เช็กร้านให้ดี ๆ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก งานแต่งงาน ใคร ๆ ก็อยากได้งานที่ดีและสมบูรณ์ที่สุด แต่ในตอนนี้มันพังหมดแล้ว


          ที่ออกมาพูด ร้านเสียหายจริง แต่ยังมีโอกาสเริ่มต้นใหม่ ตั้งต้นใหม่ได้ เผลอ ๆ อาจได้แนวทางบริหารงานใหม่ที่ดีกว่าเดิมได้ เพราะมีบทเรียนครั้งนี้ไปปรับปรุง ก็ต้องเข้าใจทางฝั่งเราด้วย

          ด้านชาวเน็ตต่างแนะให้ฟ้องร้องร้านกลับ เพราะมองว่า ร้านควรรับผิดชอบมากกว่านี้ ไม่ใช่มาหัวหมอให้น้อยเพียงเพราะว่าโพสต์ทำให้ร้านเสียหาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบวิวาห์ไม่ตรงปก ร้านคืนเงินบ่าวสาว 1 หมื่น ชี้ จะคืนมากกว่านี้ถ้าไม่โพสต์จนเสียหาย อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2565 เวลา 13:53:23 32,732 อ่าน
TOP