x close

งานงอก น้องอุ้ม สาวอุ้มฉลาม ย่างหม่าล่ากิน ตำรวจชี้ชัดคือฉลามขาว สัตว์คุ้มครอง

         จ่อซัด น้องอุ้ม เน็ตไอดอลสาว หลังผุดคลิปกินฉลาม ตำรวจยันชัดเป็น ฉลามขาว สัตว์คุ้มครองที่ห้ามซื้อ-ขาย ห้ามกิน 

กินฉลามขาว
ภาพจาก Douyin

         งานเข้าครั้งใหญ่สำหรับ ถีจื่อ เน็ตไอดอลสาวคนดังในจีน ที่ชาวไทยรู้จักกันในชื่อ น้องอุ้ม จากการที่เธอมักจะทำคลิปลง Douyin ขณะอุ้มสัตว์หรือวัตถุดิบต่าง ๆ มาทำอาหารจานพิสดารเปิบโชว์ แต่ก็เกิดเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาหลังจากที่เธอลงภาพเปิบฉลาม ซึ่งชาวเน็ตสงสัยว่าฉลามที่ปรากฏในคลิป น่าจะเป็น ฉลามขาว สัตว์คุ้มครองที่ห้ามมีการซื้อขายหรือบริโภค จนต่อมาพบว่า Douyin ของเธอถูกระงับการเข้าถึงบัญชีไปแล้ว

         อ่านข่าว : เน็ตไอดอลสาว โชว์เปิบฉลามขาว จับต้มซุปหม่าล่า-ย่างพริกเกลือ เจอทัวร์ลงเดือด  

กินฉลามขาว
ภาพจาก Douyin

         ต่อมาวันที่ 1 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า ขณะนี้เน็ตไอดอลสาวกำลังถูกตำรวจสอบสวนในเรื่องคลิปการกินฉลามขาว หลังจากที่ผลการตรวจสอบโดยตำรวจในเมืองหนานฉง ประเทศจีน ยืนยันว่าฉลามที่ปรากฏในคลิปของเธอ คือฉลามขาวจริง ๆ ไม่ใช่ฉลามเขี้ยวแหลม ตามที่เธอออกมาอ้างก่อนหน้านี้  

         โดยตอนที่เกิดดราม่าขึ้นใหม่ ๆ สื่อได้ออกมาแฉว่าจริง ๆ แล้วฉลามตัวดังกล่าว ไม่ได้ถูกซื้อจากร้านค้าที่ปรากฏในคลิป แต่เธอนำฉลามจากที่อื่นมาถ่ายทำบริเวณดังกล่าวเท่านั้น ซึ่งทางถีจื่อก็รีบออกมาปฏิเสธข้อมูลเหล่านี้ และชี้ว่าได้จ้างทนายเพื่อเข้ามาดูแลข้อกล่าวหาต่าง ๆ แล้ว

         ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็น โดยหนึ่งในนั้นวิจารณ์ว่า "ฉันเคยเห็นคลิปเธอมาก่อน พวกเขาอุกอาจมาก เธอยังกินจระเข้และซาลาแมนเดอร์ยักษ์สีทองด้วย มันเป็นอะไรที่แย่มาก" และ "เธอจะกินอะไรก็ตามที่ดึงดูดสายตาคน ฉันถึงกับสะพรึงตอนเห็นเธอกินหางจระเข้"


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


กินฉลามขาว
ภาพจาก Douyin

กินฉลามขาว
ภาพจาก Douyin


ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานงอก น้องอุ้ม สาวอุ้มฉลาม ย่างหม่าล่ากิน ตำรวจชี้ชัดคือฉลามขาว สัตว์คุ้มครอง อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2565 เวลา 16:10:43 14,770 อ่าน
TOP