x close

ทนายตั้ม ไม่เชื่อ ผู้กำกับโจ้ สำนึกผิด แฉเพิ่งโดนส่งคำขู่อาฆาตจากคุก อีกไม่นานก็พ้นโทษ

            ทนายตั้ม ไม่เชื่อ ผู้กำกับโจ้ สำนึกผิดจริง เผยเดือนก่อนเพิ่งถูกขู่อาฆาตจากในเรือนจำ แค้นเปิดคลิปนาทีคลุมถุงดำ มองปมไม่อุทธรณ์-เยียวยาเหยื่อ หวังคดีจบได้ลดโทษ คาด 5-7 ปีก็พ้นคุก

ผู้กำกับโจ้

            ความคืบหน้าคดี ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หลังจากที่ศาลพิพากษาประหารชีวิต อดีตผู้กำกับโจ้ คดีคลุมถุงดำทรมานผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิตคาโรงพัก และศาลได้ลดโทษให้อดีตผู้กำกับโจ้ จากประหารชีวิต เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยต่อมา แม่ของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ ออกมาเปิดใจว่าไม่ประสงค์ที่จะต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์หรือฎีกา โดยน้องสาวผู้กำกับโจ้เผยว่าพี่ชายต้องการรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไปนั้น

            อ่านข่าว : ครอบครัวอดีต ผกก.โจ้ ยอมรับผลติดคุกตลอดชีวิต แม่พูดทั้งน้ำตา ลูกขอรับผิดสิ่งที่ทำ

ผู้กำกับโจ้

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 สิงหาคม 2565 ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ผู้เปิดเผยคลิปเหตุการณ์มัดตัวผู้กำกับโจ้ จนนำไปสู่การจับกุม เข้ามาคอมเมนต์ในข่าวที่ว่า ผู้กำกับโจ้จะไม่สู้คดีและรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป ระบุว่า "ถ้าสำนึกผิดจริง อยู่ในเรือนจำก็อย่าฝากคนมาขู่อาฆาตผมอีก"

            ทนายตั้ม โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเพิ่มเติมถึงประเด็นนี้ว่า ตนไม่เชื่อว่าผู้กำกับโจ้จะสำนึกผิดจริง เพราะเดือนก่อน ผู้กำกับโจ้ยังขู่อาฆาตจากในเรือนจำ ว่าที่ต้องติดคุกเพราะตนเปิดคลิปนาทีสังหาร แต่ที่ผู้กำกับโจ้ไม่อุทธรณ์ และเยียวยาโจทก์ร่วม เพราะต้องการให้คดีถึงที่สุด เพื่อเข้าหลักเกณฑ์ได้รับอภัยโทษ หลายคนสงสัยว่าแบบนี้ผู้กำกับโจ้จะติดคุกจริงกี่ปี เป็นคนอื่นคงจะมี 15 ปี แต่ตนมองว่า ระดับผู้กำกับโจ้ คงหวังว่าจะติดสัก 5-7 ปี ก็ออกมาลั้ลลาได้แล้ว

            มองว่าคดีนี้ อัยการโจทก์คงไม่อุทธรณ์ โจทก์ร่วมได้รับเงินเยียวยาคงจะไม่อุทธรณ์ จำเลยก็ไม่อุทธรณ์ เมื่อครบองค์ประกอบ ส่งผลให้คดีถึงที่สุด รอวันลดโทษ ซึ่งทนายตั้มฝากทิ้งท้ายว่า ถ้ามีบุญได้ออกมาไว อย่าทำอะไรที่ชั่วร้ายอีกนะ


ผู้กำกับโจ้

ผู้กำกับโจ้

ผู้กำกับโจ้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม ไม่เชื่อ ผู้กำกับโจ้ สำนึกผิด แฉเพิ่งโดนส่งคำขู่อาฆาตจากคุก อีกไม่นานก็พ้นโทษ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 17:41:08 9,360 อ่าน
TOP