x close

ครอบครัวอดีต ผกก.โจ้ ยอมรับผลติดคุกตลอดชีวิต แม่พูดทั้งน้ำตา ลูกขอรับผิดสิ่งที่ทำ

           ครอบครัวอดีตผู้กำกับโจ้ ไม่ขออุทธรณ์สู้คดี น้อมรับผลจำคุกตลอดชีวิต แม่กล่าวทั้งน้ำตา ลูกสำนึกผิดแล้ว และต้องการรับผิดชอบสิ่งที่ทำลงไป

ผู้กำกับโจ้
ภาพจาก สปริงนิวส์

           วันที่ 4 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานความคืบหน้าคดีอดีตผู้กำกับโจ้ ว่า แม่และน้องสาวของอดีตผู้กำกับโจ้ เดินทางไปยื่นคำร้องขอถอนอุทธรณ์ต่อสู้คดี ต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง หลังจากที่ศาลพิพากษาประหารชีวิตอดีตผู้กำกับโจ้ คดีคลุมถุงดำทรมานผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิตคาโรงพัก และศาลได้ลดโทษให้อดีตผู้กำกับโจ้เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

           อ่านข่าว : - ศาลสั่งประหารชีวิต อดีตผู้กำกับโจ้ คดีคลุมถุงดำ พร้อมเผยชัด ใครคลุมถุง-ใครมัดมือ

           อ่านข่าว : - อดีต ผกก.โจ้ ขอศาลแถลงขอโทษ หลังรู้โดนโทษประหารชีวิต - พ่อรับไม่ได้ ต่อหน้าทำเป็นดี

ผู้กำกับโจ้
ภาพจาก สปริงนิวส์

           ทั้งนี้ แม่ของอดีตผู้กำกับโจ้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายสำนึกผิดต่อสิ่งที่ทำลงไปแล้ว และรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ขาดความรอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามกฎหมาย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และพร้อมน้อมรับโทษตามที่ศาลพิพากษามา ไม่ประสงค์ที่จะต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์หรือฎีกาอีกต่อไป

           ขณะที่น้องสาวระบุว่า พี่ชายอยากจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำลงไป จึงขอรับโทษและจะจ่ายเงินเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามที่ตกลงกันไว้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวอดีต ผกก.โจ้ ยอมรับผลติดคุกตลอดชีวิต แม่พูดทั้งน้ำตา ลูกขอรับผิดสิ่งที่ทำ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 17:43:02 6,299 อ่าน
TOP