x close

นางแบบสาวฮอตซื้อรถหรู สานฝันอยากเปลือยขับรถ ทำคนใจสั่น...รถจะชนกันนะแม่ !


          นางแบบสาวฮอตไต้หวัน อวดซื้อรถหรูเป็นของขวัญตัวเอง สานฝันบอกอยากเปลือยขับรถ ทำคนใจสั่น กลัวรถจะชน


           เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยเรื่องราวของ ซิน อวี้ลี่ นางแบบสาวฮอตชาวไต้หวัน ซึ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักบนโซเชียล ด้วยรูปร่างสุดแซ่บหุ่นเป๊ะหน้าอกตูม ทำให้มีแฟน ๆ ที่ติดตามเธอบนเฟซบุ๊กมากเกือบ 3 แสน และเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอก็ได้ตกเป็นประเด็นให้คนสนใจ ภายหลังจากเผยภาพอวดซื้อรถหรูคันใหม่ พร้อมเผยปณิธานความฝัน


           อวี้ลี่ ตัดสินใจเธอมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเอง ในโอกาสวันแห่งความรักของจีน เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยการซื้อรถ Porsche ราคาหลายล้าน แม้ว่าเพื่อน ๆ ของเธอจะบอกว่า เธอไม่สามารถซื้อรถคันนี้ได้ แต่เธอก็สามารถซื้อมันได้สำเร็จ เธอทำให้ฝันของตัวเองเป็นจริงแล้ว ทั้งนี้ เธอยังบอกอีกด้วยว่า ความฝันของเธออีกอย่างคือ การขับรถแบบเปลือยเปล่า


           ภายหลังจากนางแบบสาวเปิดเผยความตั้งใจ แฟน ๆ ที่ติดตามต่างก็พากันฮือฮา เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันสนั่น หลายคนเข้าไปกล่าวขำขันติดตลก เช่น "ผมอยากเป็นผู้ช่วยคนขับ", "ความฝันของผมคือการนั่งข้างคุณ", "ผมอยากไปดูจัง อยากรู้ว่าคุณขับรถยังไง เป็นห่วงกลัวเป็นอันตราย", "หวั่นใจว่าเธอจะทำให้รถเกิดอุบัติเหตุได้"


           ก่อนหน้านี้ไม่นาน อวี้ลี่ เพิ่งจะเป็นประเด็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ กรณีเธอเข้าโรงพยาบาล โดยใส่ชุดคนไข้แบบโชว์สยิว ไม่ผูกเชือกที่ด้านหลัง จนเผยให้เห็นหน้าอก ทำให้เธอตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก 

อ่านเพิ่มเติม : นางแบบสาวแซ่บเข้า รพ. แต่ไม่หยุดเซ็กซี่โชว์อกตูม เรียกทัวร์รัว ๆ ใส่แบบนี้ได้เหรอ
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก appledaily









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวฮอตซื้อรถหรู สานฝันอยากเปลือยขับรถ ทำคนใจสั่น...รถจะชนกันนะแม่ ! อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2565 เวลา 13:31:54 43,401 อ่าน
TOP