x close

วิน มือคีย์บอร์ด เสียชีวิตไฟไหม้ผับ เพิ่งเลื่อนยศเป็นพันจ่า อ่านโพสต์แฟนยิ่งเศร้า


            คนอาลัย วิน มือคีย์บอร์ด เสียชีวิตในเหตุไฟไหม้ Mountain B พบชีวิตกำลังไปได้สวย เป็นนักดนตรีสังกัดดุริยางค์ทหารเรือ พบโพสต์สุดท้ายก่อนตายยิ่งเศร้า


          เหตุการณ์ไฟไหม้ผับร้าน Mountain B ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สร้างความสะเทือนใจอย่างมากต่อสังคมไทย ที่แม้จะเคยเกิดกรณีผับไฟไหม้มาแล้ว แต่ก็ไม่เคยเป็นบทเรียนให้สังคมไทย โดยเฉพาะผู้สูญเสีย 13 ราย ที่หนีออกจากที่เกิดเหตุไม่ทัน เพราะประตูใหญ่มีเพียงประตูเดียว

อ่านเพิ่มเติม ไล่เรียง ไฟไหม้ผับชลบุรี เพลิงเริ่มจากไหน ก่อนเสียงระเบิดสนั่น สู่ทะเลเพลิงจนสูญเสียเพียบ


         
อย่างไรก็ตาม หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ วิน รังสิมันต์ มือคีย์บอร์ด ซึ่งเพื่อนพ้องน้องพี่ของวิน ได้เข้ามาโพสต์ไว้อาลัยวินเป็นจำนวนมาก หลายคนเสียดายที่นักดนตรีฝีมือดี มีความสามารถ และกำลังไปได้สวยในเส้นทางสายนักดนตรี กลับต้องมาเสียชีวิตแบบนี้

          ทั้งนี้ พบว่า ตอนนี้ชีวิตของวินกำลังไปได้สวย วินอยู่ในวงดุริยางค์ทหารบก และเมื่อเดือนที่แล้ว วินเพิ่งสอบได้ยศพันจ่า สร้างความภาคภูมิใจให้กับทั้งตัววินและครอบครัว และในโพสต์สุดท้ายของวิน ที่โพสต์เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม เพียง 2 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ วินก็ยังบอกว่าเป็นห่วงแฟน เพราะแฟนปวดท้องหนัก "ปวดท้องจนร้องไห้ สงสารเธอ"

อาลัย วิน รังสิมันต์ มือคีย์บอร์ด ไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ประมาณตี 1 ช่วงเวลาประมาณตี 2 ทางคุณโอ แฟนสาวก็โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อตามหาวิน และมาโพสต์อีกครั้งในช่วงประมาณ 07.00 น. จนกระทั่งมีรายชื่อของผู้เสียชีวิตออกมา จึงเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า วินคือ 1 ใน 13 คนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

อาลัย วิน รังสิมันต์ มือคีย์บอร์ด ไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B

          ด้านคุณโอ ได้โพสต์รูปไว้อาลัยวิน และเขียนข้อความจากใจว่า จากนี้คงไม่มีอ้อมกอด คำบอกรัก คนที่สู้เคียงบ่าเคียงไหล่ ไม่มีพลังจะต่อสู้ใด ๆ เพราะเธอคือคนที่ดีที่สุดเท่าฉันเคยเจอ เธอคือกำลังใจที่เหลืออยู่  "คนดีของฉัน วันนี้เธอไม่อยู่ ชาติหน้ามีจริง ขอให้เรากลับมารักกันและมีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่านี้นะรัก"

อาลัย วิน รังสิมันต์ มือคีย์บอร์ด ไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B

          นอกจากข้อความนี้ ยังมีภาพที่คุณโอแชร์คลิปของวินตอนตัดผม และคลิปของวินตอนกำลังเล่นคีย์บอร์ดและร้องเพลง หลับตา ของ ชรัส เฟื่องอารมย์ และพบว่าเมื่อ 2 วันก่อน ยังเป็นวันเกิดของคุณโอ และวินก็เพิ่งมาอวยพรวันเกิดให้อีกด้วย

อาลัย วิน รังสิมันต์ มือคีย์บอร์ด ไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิน มือคีย์บอร์ด เสียชีวิตไฟไหม้ผับ เพิ่งเลื่อนยศเป็นพันจ่า อ่านโพสต์แฟนยิ่งเศร้า อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2565 เวลา 17:02:50 29,662 อ่าน
TOP