x close

เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี แจงดราม่ามาขอเยียวยา ทั้งที่ยังพันผ้าก๊อซ แผลพองทั้งตัว เพราะ…

         เปิดใจผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุไฟไหม้ผับชลบุรี ร้าน Mountain B หลังมีดราม่าต้องทำเรื่องขอเยียวยาทั้งที่มีแผลพุพองทั้งตัว เพราะ…

ไฟไหม้ผับชลบุรี

         จากกรณีดราม่าหลังมีภาพหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับชลบุรี ร้าน Mountain B ต้องเดินทางมาทำเรื่องขอรับการเยียวยาด้วยตัวเอง ทั้งที่ตามร่างกายได้รับบาดเจ็บมีแผลถูกไฟคลอก แต่ก็ต้องมาทั้งที่ตัวพันผ้าอยู่นั้น

         อ่านข่าว : คนเจ็บเหตุไฟไหม้ผับติดต่อรับสิทธิ์เยียวยาทั้งผ้าพันแผล เล่าเหตุหนีระทึก-ขับไป รพ. เอง

ไฟไหม้ผับชลบุรี

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (6 สิงหาคม 2565) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายชลิต โชติศุภกานต์ เปิดเผยว่า ตนเองถูกไฟคลอกตามร่างกาย อาทิ แผ่นหลัง ใบหู และตามแขน ซึ่งที่เดินทางมาทำเรื่องขอรับสิทธิ์เยียวยาพร้อมกับลูกสาวที่ก็ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้เช่นกัน เนื่องจากหมอบอกว่าตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

         ทั้งนี้ นายชลิต เผยอีกว่า มาเที่ยวที่นี่ครั้งแรก และเหตุการณ์นี้ทำให้เพื่อนลูกเสียชีวิต 1 คน เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ตนเองเห็นเหมือนไฟช็อตตรงลำโพงข้างซ้ายของเวที พอช็อตไฟก็ดับหมดเลย ทุกคนวิ่งเอาชีวิตรอดออกมาทางประตูหน้าหมดเลย

         ขณะที่ลูกสาวนายชลิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลิ่นไหม้เล็กน้อย จากนั้นไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็มีประกายไฟจากฝั่งซ้ายของเวที พอมีเสียงดังปุ๊บก็มีไฟ แล้วทุกคนก็วิ่งหนีกันออกจากร้านทันที

ไฟไหม้ผับชลบุรี

ไฟไหม้ผับชลบุรี

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี แจงดราม่ามาขอเยียวยา ทั้งที่ยังพันผ้าก๊อซ แผลพองทั้งตัว เพราะ… อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2565 เวลา 15:46:09 20,411 อ่าน
TOP