x close

ร้านต่อขนตาโดนแฉใช้เทปใสแปะตาลูกค้าจนอักเสบ โต้กลับนี่มันเทคนิค อย่ามาแกล้ง !

          เจ้าของร้านต่อขนตา เปิดใจหลังถูกแฉใช้เทปใสแปะตาลูกค้าจนอักเสบ ยันใช้เทคนิคมานานหลายปีแล้วไม่เคยมีปัญหา หลังมีข่าวอยากจะไปกระโดดตึกตาย วอนอย่ามากลั่นแกล้งกัน 

ร้านต่อขนตา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

          วันที่ 8 สิงหาคม 2565 ข่าวช่องวัน สัมภาษณ์ น.ส.ธนานิษฐ์ กีรติรัตนาวัฒน์ เจ้าของร้านต่อขนตาที่กำลังเป็นประเด็นใช้เทปใสติดให้ลูกค้าทำลูกค้าตาอักเสบ (คลิกเพื่ออ่านเพิ่มเติม) เผยว่า ไม่อยากให้โซเชียลฟังความฝ่ายเดียว ที่ใช้เทปใสเพราะเป็นเทคนิคส่วนตัวและรวดเร็ว ไม่ทำให้ขนตาดีดกลับ ไม่ทำให้ม่านตาขยับ ซึ่งการติดเทปใสกาวจะไม่สามารถเข้าบริเวณดวงตาได้ เธอลองมาหมดแล้ว ทั้งเทปทางการแพทย์ เทปผ้า อายแพด แต่ทั้งหมดนี้ถ้าลูกค้ากะพริบตาเทปจะบาดตา จึงหาเทคนิคใหม่และเลือกใช้เทปใส 

          ซึ่งเธอใช้มานานมากแล้ว ไม่เคยมีปัญหาลูกค้าติดเชื้อ เพราะใช้เทปใสมา 2-3 ปีแล้ว ถ้าลูกค้าเก่าจะรู้ว่าใช้เทคนิคนี้มานาน จากเหตุการณ์ที่มีผู้เสียหายนำภาพไปโพสต์เป็นลูกค้ารายแรกที่มีปัญหา ปกติแล้วจะต่อขนตาในราคา 499 บาท แต่ตอนนี้ลดเหลือ 250 บาท เพื่อที่จะให้ทุกคนเข้าถึงได้ แต่กลับมีปัญหามีเฟซบุ๊กปลอมเข้ามาป่วน ไม่ทราบว่าเป็นฝีมือใครทำให้ร้านได้รับความเสียหายเสียชื่อเสียง แต่เธอไม่สนใจ เพราะยืนยันว่าการที่ใช้เทปใสในการติดเป็นเทคนิคส่วนตัว และเธอก็ระวังดวงตาของลูกค้าตลอดไม่ให้เทปบาดตา

ร้านต่อขนตา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

          หลังจากที่มีข่าวออกไปเธออยากจะไปกระโดดตึกตาย เพราะรู้สึกเครียดมาก ๆ และทำใจไม่ได้ ที่ปล่อยผ่านไปคิดว่าจะไม่เป็นเรื่องใหญ่โต แต่กลับมีลูกค้าส่งข่าวมาให้ดู และลูกค้าบางคนไม่กล้าเข้ามาใช้บริการที่ร้าน เธอรู้สึกแย่มาก เรื่องนี้จะเป็นแผลในใจไปตลอด ทางร้านได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก เพราะมีลูกค้าใหม่ที่ไม่เข้าใจในเทคนิค แต่ถ้าเป็นลูกค้าเก่าก็จะไม่มีปัญหา ปกติจะมีลูกค้าเข้ามาต่อขนตาวันละประมาณ 10 กว่าคิว แต่ช่วงนี้ต้องงดรับลูกค้า บางคิวก็ถูกลูกค้ายกเลิก 

          ส่วนกรณีของผู้เสียหาย 2 วัน หลังจากติดขนตาไปเกิดอาการระคายเคือง เธอจึงให้ผู้เสียหายเข้ามาที่ร้านแล้วจะแก้ให้ แต่ผู้เสียหายปฏิเสธเพราะบ้านอยู่ไกล เธอจึงตัดสินใจติดต่อกลับไปเพื่อขอคืนเงิน แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโพสต์ แต่ก็ไม่อยากจะเอาเรื่อง ขออย่ามากลั่นแกล้งเพราะเธอทำมาหากิน ร้านทุกร้านเทคนิคของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ตอนนี้เหมือนถูกโจมตีอยู่ฝ่ายเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านต่อขนตาโดนแฉใช้เทปใสแปะตาลูกค้าจนอักเสบ โต้กลับนี่มันเทคนิค อย่ามาแกล้ง ! อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2565 เวลา 14:13:08 3,477 อ่าน
TOP