x close

จบดราม่า ! พนักงานศูนย์ ขับรถลูกค้าชนพังยับ เรียก 5 แสนไม่ให้ แต่ให้คันใหม่แทน


          คืบหน้าดราม่า ลูกค้าโวยนำรถเข้าซ่อมศูนย์ แต่พนักงานขับไปชนพังยับรอบคัน เจรจารอบแรก เรียก 5 แสนแต่ถูกปฏิเสธ ล่าสุดตกลงกันด้วยดี ผู้บริหารค่ายรถยอมเปลี่ยนคันใหม่ให้

พนักงานศูนย์ขับรถชน

          จากกรณี น.ส.พร้อมสิริ อายุ 31 ปี ออกมาร้องเรียนศูนย์บริการรถยนต์แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา หลังนำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อทำสี ระหว่างนั้นพนักงานรับรถของศูนย์ กลับถอยรถไปชนกับรถอีกคันจนเป็นรอยบุบและสีถลอก ซึ่งทางศูนย์ยินยอมที่จะทำสีให้ใหม่

          ต่อมาพนักงานกำลังขับรถจะนำมาส่งมอบ ระหว่างทางได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน จนทำให้รถได้รับความเสียหายพังรอบคัน ทำให้ น.ส.พร้อมสิริ ยื่นข้อเสนอให้ทางศูนย์บริการรับผิดชอบ 2 ทางเลือก คือเปลี่ยนรถคันใหม่ หรือจ่ายค่าเสียหาย 500,000 บาท แต่ถูกปฏิเสธ ทำให้ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันได้นั้น

          อ่านข่าว : ศูนย์แจงอีกด้าน พนักงานขับรถลูกค้าชนจนพัง ยันไม่ได้ประมาท เรียก 5 แสนมากไป !

พนักงานศูนย์ขับรถชน

          ความคืบหน้าล่าสุด (18 สิงหาคม 2565) มีรายงานว่า ผู้บริหารค่ายรถยนต์ดังกล่าว พร้อมด้วยตัวแทนศูนย์บริการ เข้าเจรจากับ น.ส.พร้อมสิริ อีกครั้ง โดยครั้งนี้ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงปัญหาที่เกิดขึ้นกันได้ด้วยดี โดย น.ส.พร้อมสิริ โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเผยการเจรจาตกลง รายละเอียดมีดังนี้

          ตนได้มีการนัดเจรจาเงื่อนไขกับทางศูนย์บริการอีกครั้ง โดยครั้งนี้มาพร้อมกับคำขอโทษอย่างจริงใจ และตรงไปตรงมาจากผู้บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณมาซาโอะ สึสึมิ รองประธานฝ่ายการตลาด และการขาย คุณบัญชา การุณสุนทวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย คุณอภินันท์ อรุณินทร์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารประสบการณ์ และความพึงพอใจลูกค้า พร้อมทั้งฝ่ายบริหารศูนย์บริการดังกล่าว

          การเจรจาเป็นไปอย่างง่ายดายและราบรื่น สิ่งที่ตนได้รับเหนือความคาดหวังไปมาก คุณมาซาโอะ เสนอความรับผิดชอบพร้อมขอโอกาสให้ทางนิสสันได้ดูแลต่อด้วยข้อเสนอดังนี้

          1. รถยนต์คันใหม่ Nissan Almera 1.0 V Turbo (MY 2022) ใหตนสามารถผ่อนชำระงวดรถคันนี้ต่อไป ในงวดที่ 17 จนครบสัญญา ในราคาค่างวดเดิมของรถคันเดิมที่สูญเสียไป 

          2. Save Safe Platinum Package 5 ปี และ Extended Warranty 2 ปี สำหรับรถยนต์คันใหม่
  

          ตนได้ตอบตกลงข้อเสนอดังกล่าว พร้อมกับขอบคุณทีมผู้บริหาร บริษัท นิสสัน ที่เห็นถึงความสำคัญ และให้ความเป็นธรรมกับตนจนเรื่องราวจบลงไปได้ด้วยดี พร้อมทั้งขอบคุณทุกฝ่าย สื่อต่าง ๆ ที่ช่วยนำเสนอเรื่องราว จนทำให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

พนักงานศูนย์ขับรถชน

พนักงานศูนย์ขับรถชน

พนักงานศูนย์ขับรถชน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว 3

พนักงานศูนย์ขับรถชน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว 3

พนักงานศูนย์ขับรถชน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบดราม่า ! พนักงานศูนย์ ขับรถลูกค้าชนพังยับ เรียก 5 แสนไม่ให้ แต่ให้คันใหม่แทน โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 16:33:06 46,193 อ่าน
TOP