x close

แบรนด์ดังเคลียร์ดราม่าปอร์เช่ทิพย์ - ยังยืนยัน 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้าน เรื่องจริง !

 

              แบรนด์ดังเคลียร์ดราม่า ภาพไวรัลสาวลงทุน 3 เดือน ได้ 15 ล้าน สรุปได้ซื้อรถหรือเปล่า-กินอาหารเสริมที่ตัวเองขายไหม ทำไมยังอ้วน ชี้อยากให้ทุกคนแชร์และเข้าใจสิ่งที่ถูกต้อง

ลงทุน
ภาพจาก TikTok primaya.official

           จากกรณีภาพไวรัลสาวลงทุน 6,000 บาท ทำงาน 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท เอาไปถอยปอร์เช่ 911 ราคาหลักสิบล้าน ซึ่งต่อมามีชาวเน็ตขี้สงสัยได้สอบถามไปทางศูนย์รถที่สาวคนนี้ไปถ่ายรูปว่า "เขาไปซื้อรถที่ร้านคุณเปล่าครับ เพราะเห็นโลโก้ร้าน" พร้อมกับแนบรูปหญิงคนดังกล่าวไปด้วย ซึ่งทางศูนย์รถก็ตอบมาได้อย่างโบ๊ะบ๊ะว่า "ถ้าเป็นรถคันนี้ ยังไม่ได้ขายครับ"

           ต่อมา บริษัท พรีม่า มายา จำกัด ได้ออกมาระบุถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า กระแสข่าวนั้นมีถ้อยคำที่อาจทำให้ผู้อ่านหรือผู้รับข่าวสารสื่อออนไลน์เกิดความเข้าใจผิดว่า Primaya หรือตัวแทนฝ่ายขายและผู้เกี่ยวข้อง ในทำนองว่าประกอบธุรกิจที่หลอกลวงประชาชนผู้บริโภค ซึ่งทำให้บริษัทเสียชื่อเสียง เพื่อหลีกเลี่ยงการดำเนินคดี ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องลบข้อความหรือโพสต์ดังกล่าวโดยทันที

           อ่านข่าว : สาวอวดลงทุน 3 เดือน ได้คืนมา 15 ล้าน เอามาถอยปอร์เช่ พอถามโชว์รูมรถ มีคนหน้าแตก !

           อ่านข่าว : แบรนด์ดังโพสต์ ดราม่าสาวลงทุน 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้าน เตือนคนแชร์ข้อมูลทำเข้าใจผิด

ลงทุน

               ล่าสุด (20 สิงหาคม 2565) TikTok primaya.official ได้โพสต์คลิปวิดีโอเคลียร์ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นดังนี้


- ภาพที่ถ่ายคู่รถปอร์เช่


            หญิงสาวในภาพยังไม่ได้ซื้อ ที่ถ่ายรูปคู่เพราะเป็นรถในฝัน ไปดูรถพร้อมกับคนอื่น ๆ และมีแพลนจะซื้อรถไม่นาน แต่รอทำเรื่องบ้านเสร็จก่อน

- รวยแล้วทำไมไม่มีบ้านใหม่


            อยู่ระหว่างรีโนเวทบ้านให้แม่ ถ้ารีโนเวทเสร็จสามารถอัปเดตให้ดูได้เรื่อย ๆ

- ได้กินอาหารเสริมที่ขายหรือเปล่า ทำไมถึงยังอ้วน


            ก่อนกินอาหารเสริม เจ้าตัวหนัก 111 กิโลกรัม ตอนนี้ลดเหลือ 90 กว่ากิโลกรัม มีการทำคลิปบอกลูกค้าและผู้ติดตามตลอดด้วยความจริงใจ ลูกค้าทักมาซื้อของเยอะมาก ๆ หลังเห็นน้ำหนักลดจริง ถ้าเจ้าตัวไม่ตัดสินใจขายของก็จะเสียโอกาสในการหารายได้เพื่อเลี้ยงครอบครัว

            ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าวระบุข้อความอีกด้วยว่า "อยากให้ทุกคนแชร์และเข้าใจสิ่งที่ถูกต้อง น้องสู้มาก ตั้งใจทำงาน การที่น้องสำเร็จเราน่าจะยินดีมากกว่า เด็กรุ่นใหม่อายุไม่ถึง 25 ปี เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเพื่อน ๆ ได้อีกหลาย ๆ คน"

            "3 เดือนยอดขาย 15 ล้าน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง แต่การได้มานั้นต้องแลกด้วยการขยัน อดทนและทำงานอย่างหนักในทุกวัน #พรีมายา #ข้อคิดดีดี"

@primaya.official 3 เดือนยอดขาย 15 ล้าน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง แต่การได้มานั้นต้องแลกด้วยการขยัน อดทนและทำงานอย่างหนักในทุกวัน❤️ #พรีมายา #ข้อคิดดีดี ♬ Love impression drama tears reminiscence departure - SOUND BANK



 
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok primaya.official


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบรนด์ดังเคลียร์ดราม่าปอร์เช่ทิพย์ - ยังยืนยัน 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้าน เรื่องจริง ! อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2565 เวลา 13:24:37 109,565 อ่าน
TOP