x close

นาทีช่างตัดผมแทงดาราตัวประกอบดับ ลั่นกูคนจริงก่อนจ้วงแทง สลดลูกน้อยร้องไห้จ้า


          เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีเจ้าของร้านตัดผมโหดชักมีดแทงผัวเมียดาราตัวประกอบเสียชีวิต ตะโกนลั่นกูคนจริงก่อนชักมีดแทงต่อหน้าลูก สลดลูกน้องร้องไห้จ้า



          จากเหตุการณ์ระทึก เจ้าของร้านตัดผมใช้มีดแทงดาราตัวประกอบพร้อมสามีจนเสียชีวิตที่หน้าร้านทำผมภายในห้างแห่งหนึ่ง สาเหตุเกิดจากทางผู้ตายบุกเข้ามาโวยวาย ไม่พอใจที่ร้านตัดผมไม่ตรงตามความต้องการ ซึ่งทางร้านอ้างว่าถูกผู้ตายขู่ว่าจะจ้างทนายมาฟ้องทางห้างสำนักงานใหญ่ รวมถึง สคบ. ทำให้เจ้าของร้านไม่พอใจ จึงลงมือก่อเหตุแล้วหลบหนี ก่อนจะเข้ามอบตัวในเวลาต่อมานั้น

          อ่านข่าว : มอบตัวแล้ว มือแทงผัวเมียดารา ดับสลดต่อหน้าลูก เปิดปมตัดผมไม่ถูกใจ บุกโวยร้าน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 สิงหาคม 2565) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในห้างที่จับภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งพบว่าก่อนเกิดเหตุ นายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก เจ้าของร้านทำผม มีการปะทะคารมกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ที่หน้าร้าน และจากภาพคาดว่าน่าจะมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่จะมีพนักงานของร้านวิ่งออกมาดู และนายประสาทก็ชักมีดที่เหน็บจากเอวขึ้นมาแทงนางสาววริศรา วิมูลรักชาติ เข้าที่ชายโครง จากนั้นก็หันมาแทงที่คอของนายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไป


          ทั้งนี้ ยังมีอีกคลิปเป็นคลิปที่ถ่ายจากมือถือของผู้เสียชีวิต ซึ่งเผยบทสนทนาที่ทั้ง 2 ฝ่ายโต้เถียงกัน พบว่าในคลิปนางสาววริศรา ผู้เสียชีวิตพูดว่า "หนูไม่ได้ประจานอะไรเลย" ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเถียงกลับว่า "ไม่ได้ประจานยังไง เขารู้กันทั้งนั้น ก็อย่าประจานสิ" และนางสาววริศรา ตอบกลับอีกว่า "เอ้า ไม่ได้ประจาน เอาสิพี่ขู่หนู" ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะตอบกลับว่า "เอ้า ไม่ขู่" จากนั้นก็ชักมีดแทงทันที และพูดว่า "กูไม่ขู่ กูของจริง"

          โดยพบว่าระหว่างก่อเหตุมีเสียงคนพูดห้ามว่าพอแล้ว ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของผู้ตาย และคล้ายกับมีเสียงเด็กร้องไห้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นลูกของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช่างตัดผมแทงดาราตัวประกอบดับ ลั่นกูคนจริงก่อนจ้วงแทง สลดลูกน้อยร้องไห้จ้า อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2565 เวลา 15:13:27 49,916 อ่าน
TOP