x close

แม็ค ปล้นบ่อน โฟนอินกับกรรชัย กลัวโดนตามเก็บ แม็คบอกผมเล่นประจำ ตำรวจบอกบ่อนวิ่ง !

 

                 แม็ค อนุสาวรีย์ โฟนอินรายการโหนกระแส บอกกลัวถูกเก็บหลังก่อเหตุปล้นบ่อน ยอมรับผิดก็ว่าไปตามผิด ด้านเลขานุฯ รมว.ยุติธรรม ชี้ถ้ากลัวก็เข้าคุก เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรมตำรวจ ไม่ว่างตรวจบ่อนเพราะต้องดูม็อบ

             ความคืบหน้ากรณี แม็ค อนุสาวรีย์ ก่อเหตุเอาปืนบีบีกันไปปล้นบ่อนถั่วย่านดินแดง ได้เงินไป 2.7 แสนบาท เปิดเผยหลังก่อเหตุว่าตอนนี้กลัวตาย และเตรียมจะมอบตัว ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจไปปล้น จะปล้นทำไมเพราะตนเป็นลูกค้าประจำ เสียเงินให้บ่อนนี้ไปเป็นล้าน ซึ่งสาเหตุจริง ๆ เพราะมีปัญหากับการ์ดบ่อนเรื่องเอารถไปจำนำหลังเสียพนัน ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยของตัวเองกลัวว่าถ้าถูกจับจะถูกตำรวจยัดยา เนื่องจากทำตำรวจเสียรายได้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : แม็ค ปล้นบ่อน ชี้ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้กลัวตาย-ตำรวจยัดยา อึ้งกว่า บ่อนห่างโรงพัก 650 ม.

             ล่าสุด (25 สิงหาคม 2565) แม็ค อนุสาวรีย์ ได้มีการโฟนอินผ่านรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 กล่าวว่า บ่อนแห่งนี้อยู่ซอยประชาสงเคราะห์ 8 ห่างจาก สน.ดินแดง 650 เมตร เป็นบ่อนกำถั่ว ตนไปเล่นตลอด 2 - 3 ปี ซึ่งบ่อนเพิ่งกลับมาเปิดหลังปิดไปนาน วันเกิดเหตุ ตนไปบอกการ์ดที่มีเรื่องกันว่าวันพรุ่งนี้จะมาไถ่รถคืน แต่เห็นว่าเขาเอากุญแจรถห้อยเอว ทั้งที่เคยขอให้เอาใส่ตู้ดี ๆ เนื่องจากกุญแจไม่ค่อยดีเพราะเคยตกมาก่อน แต่อีกฝ่ายทำหน้าไม่พอใจ ตนจึงพยายามจะตบไปแต่เขาหลบได้ จากนั้นก็มีพวกเขามาช่วย

             โดยตนเห็นท่าไม่ดีเลยชักปืนบีบีกันออกมาขู่ จังหวะนั้นสบโอกาสจึงหยิบเอาเงินในบ่อนไป 270,000 บาท ซึ่งระหว่างนั้นมีคนพยายามจะเข้ามาจับ ตนชักปืนขู่ เพราะเสียงเหมือนปืนจริง คนเลยกลัวแตกฮือ ยืนยันว่าไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของบ่อน

             ทั้งนี้ สาเหตุที่ออกมาขอความช่วยเหลือผ่านรายการ เพราะกลัวตาย และมองว่าคนที่ปล่อยคลิปนั้นก็คือคนข้างในบ่อน อาจมีความต้องการที่จะตามเก็บตนที่ทำให้คนเดือดร้อนกันไปหมด ตนอยากขอความเมตตาจากกระทรวงยุติธรรม อันไหนผิดขอให้ว่าไปตามผิด รู้ว่าตัวเองทำให้คนเดือดร้อนกันมาก แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะปล้น


              ด้าน ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า เชื่อว่าบ่อนนี้เป็นลักษณะ บ่อนวิ่ง ที่ย้ายที่ไปเรื่อย เรื่องนี้ก็คงต้องให้ความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ด้วย เพราะทราบว่าคืนวันเกิดเหตุมีม็อบที่ดินแดง อาจทำให้กำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เพียงพอในการสอดส่องดูแล หากเป็นเรื่องที่เกิดในพื้นที่อื่น ตนก็คงไม่ยกประเด็นนี้ขึ้นมา แต่หากแม็คกลัวว่าจะถูกตามเก็บนั้น ก็แนะนำให้มอบตัวเพื่อเข้าสู่กระบวนการ ไม่ต้องประกันตัว ไปอยู่ในการดูแลของกรมราชทัณฑ์น่าจะปลอดภัยกว่า เพราะสิ่งที่ทำไปนั้นเป็นความผิดอาญา


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม็ค ปล้นบ่อน โฟนอินกับกรรชัย กลัวโดนตามเก็บ แม็คบอกผมเล่นประจำ ตำรวจบอกบ่อนวิ่ง ! อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2565 เวลา 16:39:55 8,613 อ่าน
TOP