x close

เจ้าทุกข์มาแล้ว ! ชายแสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อน หลังเจอแม็ค อนุสาวรีย์ ปล้นบ่อน

 
               ตำรวจเผย มีชายแสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อนแล้ว หลัง แม็ค อนุสาวรีย์ ก่อเหตุปล้นบ่อน เผย งานนี้เจอข้อหาด้วย ชี้หลังจากนี้จะหาหลักฐานเพิ่มเติม ไม่ปักใจคำให้การของแม็ค


              จากกรณีข่าว แม็ค อนุสาวรีย์ ก่อเหตุเอาปืนบีบีกันไปปล้นบ่อนถั่วย่านดินแดง ได้เงินไป 2.7 แสนบาท ซึ่งต่อมาเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้กลัวตาย ห่วงความปลอดภัยของตัวเอง กลัวตำรวจจะยัดยาเพราะทำให้ตำรวจเสียรายได้ ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจปล้นและจะขอมอบตัว ซึ่งต่อมา แม็ค อนุสาวรีย์ ก็ได้โฟนอินผ่านรายการโหนกระแสว่าตอนนี้กลัวโดนตามเก็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              อ่านข่าว : แม็ค ปล้นบ่อน โฟนอินกับกรรชัย กลัวโดนตามเก็บ แม็คบอกผมเล่นประจำ ตำรวจบอกบ่อนวิ่ง !

              ล่าสุด (25 สิงหาคม 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พ.ต.อ. เอกรัตน์ เปาอินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน. ดินแดง เปิดเผยว่าได้แจ้งข้อหากับ แม็ค อนุสาวรีย์ ข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้รถจักรยานยนต์ในยามวิกาล และอยู่ระหว่างการตรวจสอบเรื่องของอาวุธปืน ว่าจะใช่ปืนบีบีกันอย่างที่กล่าวอ้างหรือไม่

              พ.ต.อ. เอกรัตน์ ระบุอีกว่าขณะนี้มีคนแสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อนแล้ว และได้ถูกแจ้งข้อหาจัดให้มีการเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะเดียวกันชายเจ้าของบ่อนก็ยังเป็นผู้เสียหายด้วยเนื่องจากถูกชิงทรัพย์ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบถามชาวบ้านในพื้นที่รวมถึงกล้องวงจรปิด และการ์ดที่นายแม็ค อ้างว่าเป็นคู่ขัดแย้ง จนนำไปสู่การก่อเหตุ ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายแม็ค แต่อย่างใด

              ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น นายแม็ค ให้การว่าบ่อนเพิ่งเปิดบริการเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ส่วนที่ชาวบ้านอ้างว่าเปิดมานานนั้นต้องรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม และจะขยายผลเชื่อมโยงกับบ่อนการพนันในพื้นที่กรุงเทพฯ อย่างแน่นอน

              สำหรับกระแสข่าวเรื่องการว่าจ้างนายแม็ค มาสร้างกระแสเรื่องของผลประโยชน์นั้น พ.ต.อ. เอกรัตน์ ได้ปฏิเสธและระบุว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่าแม่ของนายแม็กถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เข้าไปข่มขู่ภายในบ้าน ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงาน เพราะยังไม่มีการเข้ามาแจ้งความ ส่วนเรื่องของกลาง เงินสดจำนวน 270,000 บาทนั้น ตอนนี้ยังไม่พบ อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนปืนของกลาง อยู่ระหว่างการนำมามอบใหักับพนักงานสอบสวน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าทุกข์มาแล้ว ! ชายแสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อน หลังเจอแม็ค อนุสาวรีย์ ปล้นบ่อน โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2565 เวลา 22:48:00 5,903 อ่าน
TOP