x close

เอาแล้วไง... ดารุมะ ปฏิเสธคืนเงิน อ้างส่งมอบคูปอง ร้านกลับมาเปิดใหม่ แม้มีแค่ 2 สาขา


          เผย ดารุมะ ปฏิเสธคืนเงิน อ้างร้านกลับมาเปิดใหม่แล้ว 2 สาขา แถมส่งมอบคูปองเรียบร้อยแล้ว งานนี้คนคอมเมนต์สนั่น แนะส่งข้อโต้แย้ง ชี้ตอนซื้อมีให้เลือกตั้ง 20 กว่าสาขา

          จากกรณีมหากาพย์ร้านดัง ดารุมะ ซูชิ ที่จู่ ๆ ปิดร้านหนีหาย ทิ้งลูกค้าเคว้งกับวอยเชอร์สูญนับหลักร้อยล้านบาท ต่อมาทางเจ้าของร้าน ก็ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ ส่วนผู้เสียหายบางคนที่จองวอยเชอร์ไปก่อนหน้าที่ก็ทยอยกันทำเรื่องปฏิเสธการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หลังจากนั้น ก็มีการกลับมาเปิดร้านใหม่อีกครั้งในชื่อ Mama Daruma Sushi ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ดารุมะ ซูชิ คัมแบ็ก คราวนี้เปลี่ยนชื่อใหม่ วอยเชอร์ใช้ได้เหมือนเดิม ลือคนจองเต็มถึง 15 ส.ค.

อ่านข่าว : เผยเบื้องหลังดารุมะ ซูชิ กลับมาเปิดร้านใหม่ ใครคือเจ้าของ - ที่มาของชื่อใหม่

          ล่าสุด (26 สิงหาคม 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความสอบถามในกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ว่า ตนเองทำเรื่องปฏิเสธรายการกับบัตรเครดิต จากการซื้อวอยเชอร์ของดารุมะ แต่ธนาคารแจ้งกลับมาว่าทางร้านปฏิเสธการคืนเงิน โดยให้เหตุผลว่า ทางร้านได้ส่งมอบสินค้าแล้วในรูปแบบคูปอง และทางร้านได้กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้ว ทั้งที่ตอนนี้ สาขาต่าง ๆ ของดารุมะส่วนใหญ่ปิดตัว เหลือเพียงแค่ 2 สาขา และการใช้วอยเชอร์ยังมีข้อจำกัดมากมาย ไม่เหมือนกับตอนที่ซื้อเมื่อหลายเดือนก่อน


          ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุให้เจ้าของโพสต์ส่งข้อโต้แย้งไปที่ธนาคาร เพราะร้านที่เปิดใหม่นั้นเป็นคนละชื่อ แถมตอนตกลงซื้อ-ขาย มีมากกว่า 20 สาขาให้ใช้บริการ เปิดให้จองทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนจอง แต่ตอนนี้นอกจากจะเปลี่ยนชื่อแล้วยังมีแค่ 2 สาขา แถมให้จองแค่วันธรรมดา จองได้ครั้งละ 1 คน

          นอกจากนี้บางคอมเมนต์ยังมองว่าการเปิดร้านครั้งนี้อาจจะหวังผลทางด้านคดี เพื่อลดหย่อนโทษและยื้อเรื่องคดี มากกว่าจะรับผิดชอบลูกค้าที่หวังจะใช้คูปองจริง ๆ 


ดารุมะ ปฏิเสธคืนเงินลูกค้า

ดารุมะ ปฏิเสธคืนเงินลูกค้า

ดารุมะ ปฏิเสธคืนเงินลูกค้า

ดารุมะ ปฏิเสธคืนเงินลูกค้า

ดารุมะ ปฏิเสธคืนเงินลูกค้า

ดารุมะ ปฏิเสธคืนเงินลูกค้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้วไง... ดารุมะ ปฏิเสธคืนเงิน อ้างส่งมอบคูปอง ร้านกลับมาเปิดใหม่ แม้มีแค่ 2 สาขา อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2565 เวลา 17:33:36 11,967 อ่าน
TOP