x close

จับนาทีโป๊ะ ชายปริศนาโผล่หาเจ้าของบ่อน จู่ ๆ สแกนนิ้วเข้าห้องสืบสวนได้ งงดิ ทำได้ไง ?


          ชายปริศนาโผล่มาเยี่ยมเจ้าของบ่อน ทำนักข่าวอึ้ง จู่ ๆ สแกนนิ้วเข้าห้องสืบสวนตำรวจได้ ท่ามกลางคำถาม คุณเป็นใครกัน ส่วนเจ้าของบ่อน ได้ประกันตัววงเงิน 6,000 ส่วนแม็ค ไม่ได้ประกันตัว

          จากกรณีที่แม็ค อนุสาวรีย์ ปล้นบ่อนถั่วย่านดินแดง ได้เงินไป 2.7 แสนบาท ก่อนที่จะมามอบตัวกับตำรวจ สน.ดินแดง เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย เพราะทำตำรวจเสียรายได้ เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาคือ ชิงทรัพย์โดยใช้รถจักรยานยนต์ในยามวิกาล และอยู่ระหว่างการตรวจสอบเรื่องของอาวุธปืน ว่าจะใช่ปืนบีบีกันอย่างที่กล่าวอ้างหรือไม่ ก่อนที่ภายหลัง มีคนมาแสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อน

อ่านข่าว : เจ้าทุกข์มาแล้ว ! ชายแสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อน หลังเจอแม็ค อนุสาวรีย์ ปล้นบ่อน

          ล่าสุด วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ตำรวจมีการคัดค้านการประกันตัวแม็ค อนุสาวรีย์ หลังจากญาติยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว 1 แสนบาท เนื่องจากกระทำความผิดโดยอุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และสังคมให้ความสนใจ เกรงว่าจะหลบหนีแล้วจะตามตัวยากในภายหลัง

          ส่วนนายวิชาญ อายุ 52 ปี ที่ระบุว่าเป็นเจ้าของบ่อน เดินทางมามอบตัวกับ สน.ดินแดง ถูกตั้งข้อหาจัดให้เล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขัง อย่างไรก็ตาม ระหว่างเดินทางได้เผชิญกับนักข่าว นักข่าวพยายามจะถามว่าเป็นเจ้าของบ่อนจริง ๆ หรือไม่ หรือมีการตั้งบ่อนตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมาจริงหรือไม่ แต่นายวิชาญบอกสั้น ๆ ว่า "ผมตอบไม่ได้ และไม่ขอตอบ"

          ต่อมาศาลได้ให้ประกันตัวนายวิชาญ โดยไม่ต้องวางหลักประกัน ทำสัญญาประกันวงเงิน 6,000 บาทเท่านั้น


ชายปริศนา โผล่มาโรงพัก จู่ ๆ สแกนนิ้วเข้าห้องสืบสวนได้ งงเลย


          อย่างไรก็ตาม จุดที่นักข่าวสังเกตพบความผิดปกติที่ สน.ดินแดง คือ มีชายคนหนึ่งสวมแจ็กเก็ตสีดำ เดินทางมาที่โรงพักบอกว่า มาเยี่ยมนายวิชาญ จึงถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์ แต่กลับเปลี่ยนใจบอกว่า มาเยี่ยมญาติ ไม่รู้จักนายวิชาญ ไม่รู้จักใครเลย ไม่เคยเข้าไปในบ่อน ไม่เคยทำงานในบ่อน จนสุดท้าย ชายคนดังกล่าวนั่งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างออกจากพื้นที่โรงพักไป

          ทว่าเรื่องยังไม่จบ เพราะชายคนดังกล่าวย้อนกลับมาที่โรงพักอีกครั้ง คราวนี้พุ่งพรวดไปที่ประตูท่ามกลางดงนักข่าว พูดว่า "ขอเข้าไปหน่อยครับ" ที่น่าแปลกใจคือ สามารถสแกนนิ้วเข้าไปในห้องสืบสวนได้ทันที ทั้งที่ห้องดังกล่าวคนที่สแกนนิ้วได้ควรมีแค่ตำรวจเท่านั้น ท่ามกลางความมึนงงของนักข่าวว่า เข้าไปได้ยังไง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับนาทีโป๊ะ ชายปริศนาโผล่หาเจ้าของบ่อน จู่ ๆ สแกนนิ้วเข้าห้องสืบสวนได้ งงดิ ทำได้ไง ? อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2565 เวลา 16:06:17 12,428 อ่าน
TOP