x close

เหยื่อสุดแค้นโดนนัตตี้โกงเงิน ลั่นเพิ่มค่าหัว 2 ล้าน - พี่หนุ่มถามจี้ใจ ถ้าเจอตบไหม ?


          คนตั้งค่าหัว 1 ล้านล่านัตตี้ ออกโหนกระแสแฉยับ ก่อนค่าหัวพุ่งขึ้นเป็น 2 ล้าน แต่ที่พีคที่สุดคือ มีนักลงทุนโผล่มาเล่าเรื่องนัตตี้ขายโรงงาน ถูกหัวหน้าพรรคการเมืองโกง ทำเอาหนุ่ม กรรชัยงงว่า เรื่องนี้เกี่ยวกันยังไง พร้อมกับทิ้งคำถาม ถ้าเจอจะตบไหม

นัตตี้ Nutty’s Diary
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีที่ ตี้ Nutty’s Diary ยูทูบเบอร์ที่ผันตัวเป็นนักเทรดหุ้น โกงเงินเหยื่อร่วม ๆ 2 พันล้านบาท จนผู้เสียหายโกรธมากถึงขั้นประกาศตั้งค่าหัว 1 ล้านบาท ถ้าหากแจ้งเบาะแสจับกุมตัวได้


นัตตี้ Nutty’s Diary
ภาพจาก โหนกระแส

          ล่าสุด วันที่ 29 สิงหาคม 2565 รายการโหนกระแส มีการเชิญคุณนก ผู้เสียหายที่ตั้งค่าหัว 1 ล้านบาท พร้อมกับคุณฟ้ากับคุณอีฟ ผู้เสียหายอีก 2 ราย แล้วก็ยังมีทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ กับแองจี้ ที่เบื้องต้นเปรย ๆ กันว่า คดีนี้มีหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคหนึ่งเกี่ยวข้องด้วย

          โดยคุณนก เล่าว่า เธอคือผู้เสียหาย ฝากเงินไปกับนัตตี้ 15 ล้านบาท รวมถึงฝากให้คนอื่นอีก 22 ล้านบาท รวมยอดความเสียหายของคนคนเดียวคือ 37 ล้านบาท ส่วนจุดเริ่มต้นนั้น เธอเริ่มรู้จักนัตตี้ตอนที่เดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี คือ รู้จักมานานแล้ว

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          ต่อมาพอเกิดโควิด 19 ก็ศึกษาด้านนี้มากขึ้น แล้วมาเจอนัตตี้รับเทรดพอดี ด้วยความที่ตามนัตตี้มานาน แล้วก็มีความน่าเชื่อถือ จึงตัดสินใจลงทุนไปช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 ตอนแรกลงทุน 1 ล้านบาท ได้กำไร 4 แสนบาท

          ส่วนเคล็ดลับความสำเร็จ นัตตี้บอกว่า ใช้โปรแกรมเทรดติดระดับโลก แต่พอโป๊ะแตก เธอไปสืบภายหลังทำให้พบว่า โปรแกรมที่ติดอันดับ 1 ของโลก ไม่ใช่โปรแกรมที่เก่งอันดับ 1 แต่เป็นโปรแกรมที่รวมยอดทั้งได้ทั้งเสียเป็นยอดเดียว ทำให้มันเป็นอันดับ 1

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          คุณฟ้า ยอมรับว่ารู้จักกันกับนัตตี้มานาน แล้วก็มีการไลฟ์สอนเทรดหุ้นทุกวัน ไม่คิดว่าจะโดนโกง เพราะทางนั้นก็จ่ายกำไรให้ทุกวัน ลงเงิน 1.5 ล้าน ได้ 35% จ่ายมาเรื่อย ๆ จนถึงวันที่ 21 มีนาคม จึงเริ่มไม่จ่าย พอจะขอถอนเงิน เขาก็แจ้งว่า อีก 7 วันจะถอนให้

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          ขณะคุณอีฟ ผู้เสียหายอีกคน ก็เล่าในทำนองเดียวกันว่า รู้จักกับนัตตี้มานานแล้ว เรียนเทรดกับเขา ส่วนสาเหตุที่ลงทุนด้วย มีเรื่องของความกตัญญูที่เขานำมาเสนอเข้ามาเป็นส่วนในการตัดสินใจ โดยส่วนตัวลงเงินไป 3 หมื่น ได้เดือนละ 1 หมื่น เมื่อมั่นใจว่าได้เงินจริง จึงลงเงินไป 8.3 แสน เป็นก้อนใหญ่ แล้วนัตตี้ก็หายไป


สาเหตุที่ไม่คืนเงินให้


          คุณนก พอพบปัญหาการคืนเงินจึงถามนัตตี้ตรง ๆ ว่า ช่วงหลังทำไมไม่ได้เงิน นัตตี้บอกว่า เงินติดในโบรกเกอร์ 600 ล้านบาท พอเธอขอหลักฐาน นัตตี้ก็ได้แต่ท้าให้ไปฟ้องศาล ถึงแม้หลังจากนั้นในเดือนพฤษภาคม นัตตี้จะมีคลิปยืนยันว่าไม่หนี แต่เธอก็ไม่สบายใจ

          ส่วนยอดคนเสียหายจริง ๆ ในคดีนี้ มี 6 พันคน แต่ถอดใจไปเยอะจนเหลือ 3-4 พันคนเท่านั้น มูลค่าความเสียหาย 2 พันล้านบาท ซึ่งในเดือนพฤษภาคมที่กำลังเป็นคดี นัตตี้เดินทางไปแสดงตัวทุก สน. ที่ถูกแจ้งความ แต่กลับทำอะไรไม่ได้เลย

          จากนั้น คุณนก ประกาศว่า ตอนนี้มีการลงขันเพิ่มอีกจาก 1 ล้าน เป็น 2 ล้านบาทแล้ว โดยเป็นเงินของเธอ 1 ล้านบาท และเงินของคนที่ร่วมลงขันอีก 1 ล้านบาท

          ในเบื้องต้นมีการตรวจสอบว่า นัตตี้ยังไม่มีการออกนอกประเทศแบบถูกกฎหมาย ส่วนทางผู้เสียหายเชื่อว่า ไม่ได้อยู่ในไทยแล้ว

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

นักลงทุน โผล่แฉแองจี้ ขายฝากโรงงานให้หัวหน้าพรรค ทำหนุ่ม กรรชัยงง


          ขณะเดียวกัน แองจี้ นักลงทุน เล่าว่า นัตตี้เคยมีการนำโรงงานครีมมาขายฝากหัวหน้าพรรคคนหนึ่งที่เธอเคยทำงานด้วย มูลค่า 20 ล้านบาท เพื่อหาเงินมาคืนให้ผู้เสียหาย แต่หัวหน้าพรรคจ่ายเพียง 7 ล้านบาทเท่านั้น ทำให้นัตตี้ไม่มีเงินจ่ายผู้เสียหายคืนได้ครบ

          รวมถึงมีการหลอกนัตตี้ให้โอนโรงงานเป็นชื่อของหัวหน้าพรรค ทั้งที่การขายฝากไม่จำเป็นต้องโอนชื่อ

          ในประเด็นของแองจี้นั้น หนุ่ม กรรชัย ยอมรับว่าไม่เข้าใจเจตนาว่า แองจี้มาเกี่ยวกับคดีนี้ยังไง ทำไมต้องมาชี้แจงแทนนัตตี้ ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          ขณะที่ทนายไพศาล สรุปให้สั้น ๆ ว่า สิ่งที่แองจี้ต้องการจะสื่อคือ นัตตี้พยายามคืนเงินให้แล้ว แต่ถูกหัวหน้าพรรคการเมืองตุกติก ทำให้เกิดปัญหา แต่คุณแองจี้จะมั่นใจได้ยังไงว่า ผู้เสียหายจะได้เงินทั่วถึง

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          พร้อมกันนั้น ในรายการยังมีการเปิดคลิปนัตตี้ร้องเพลงก่อนชิ่งหนี โดยเป็นชื่อเพลง ถ้าเราได้เจอกันอีก ให้ผู้เสียหายดูในรายการ

          สุดท้าย หนุ่ม กรรชัย ถามผู้เสียหายว่า "ถ้าเจอตบไหม" ผู้เสียหายบอก "ถ้าได้ก็ทำ เพราะมันไม่ได้เราโดนคนเดียว ยังมีคนอื่นที่เดือดร้อนที่ต้องการเงินไปใช้รักษาพ่อแม่หรือทำอย่างอื่นอีกมาก" ทำให้ทนายไพศาลรีบเบรกทันทีว่าอย่าทำ ส่วนเรื่องเงินลงขันเบาะแส ทนายไพศาลบอกว่า น่าจะมากกว่า 2 ล้าน เพราะในกลุ่มผู้เสียหายตอนนี้มีแต่ลงขัน

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

นัตตี้ Nutty’s Diary
ภาพจาก โหนกระแส

นัตตี้ Nutty’s Diary
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

นัตตี้ Nutty’s Diary
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อสุดแค้นโดนนัตตี้โกงเงิน ลั่นเพิ่มค่าหัว 2 ล้าน - พี่หนุ่มถามจี้ใจ ถ้าเจอตบไหม ? อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2565 เวลา 15:22:27 26,276 อ่าน
TOP