x close

ส่องความรวย เป้ P miner โกง 1.7 พันล้าน รถแพง แบรนด์เนมตรึม-ให้สักชื่อบริษัทกลางหลัง


           เปิดความรวย เป้ กิติกร เจ้าของ P miner Cryptocurrency หลังถูกแจ้งจับโกงลงทุนคริปโต 1,700 ล้าน มักโพสต์อวดชีวิตหรูหรา มีรถแพง ๆ ของใช้ทุกอย่างเป็นแบรนด์เนม แถมกำลังสร้างบ้านอีกครั้งราคาหลายล้าน

เป้ กิติกร

           จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เข้ายึดทรัพย์ เป้ กิติกร เจ้าของ P miner Cryptocurrency ผู้ต้องหาหลอกลงทุนคริปโต โดยหลอกให้คนร่วมลงทุนตั้งแต่ปี 2563 อ้างจะได้เงินปันผลสูงถึง 10 - 15 เปอร์เซ็นต์ แต่สุดท้ายเมื่อลงเงินไปกลับไม่ได้ตามที่อ้าง เบื้องต้นมีผู้เสียหายในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ แจ้งความไว้แล้วมูลค่าความเสียหายกว่า 1,700 ล้านบาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


เป้ กิติกร

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (30 สิงหาคม 2565) จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของ เป้ กิติกร เจ้าของ P miner Cryptocurrency พบว่าเจ้าตัวมักโพสต์เฟซบุ๊กอวดไลฟ์สไตล์หรูหราโชว์ความไฮเอนด์ของครอบครัว กินหรูอยู่สบาย เป็นเจ้าของรถยนต์หรูมากมาย ทั้งเฟอร์รารี่ เบนท์ลีย์ แลมโบกินี่  บีเอ็มดับเบิลยู เบนซ์ รวมถึงเครื่องประดับหรู อาทิ นาฬิกา Patek Philippe  กำไลคาร์เทียร์ และกระเป๋าแบรนด์เนมต่าง ๆ ซึ่งแต่ละครั้งที่เขาไปช้อปปิ้งแต่ละทีใช้จ่ายเป็นล้าน ๆ

เป้ กิติกร

           นอกจากนี้ยังมีทรัพย์สินเป็นอสังหาริมทรัพย์อีก ซึ่งนอกจากบ้านหรูที่ใช้พักอาศัยอยู่ปัจจุบัน พบว่าเป้ กิติกร ยังกำลังสร้างบ้านอีกครั้งซึ่งมีมูลค่าหลายล้านบาท ในย่านสันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

           ทั้งนี้ นอกจากของใช้หรู ๆ ที่เจ้าตัวมักจะโพสต์โชว์ในเฟซบุ๊ก ยังพบว่าเป้ กิติกร ได้มีการให้ลูกน้องของเขาสักที่กลางหลังทุกคนเป็นชื่อบริษัท P miner Cryptocurrency รวมถึงยังเคยโพสต์รูปถ่ายอาวุธปืนที่ก็มีการสลักชื่อบริษัทลงบนกระบอกปืนด้วย

เป้ กิติกร

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว เป้ กิติกร มาดำเนินคดี หลังมีการลงพื้นที่ยึดทรัพย์ต่าง ๆ โดยมีการประกาศให้รางวัลนำจับ 50,000 บาท แม้จะมีกระแสข่าวว่าเป้ ได้เดินทางหลบหนีข้ามไปประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร

เป้ กิติกร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องความรวย เป้ P miner โกง 1.7 พันล้าน รถแพง แบรนด์เนมตรึม-ให้สักชื่อบริษัทกลางหลัง อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2565 เวลา 15:40:03 45,145 อ่าน
TOP