x close

เด็กตายคารถ รร. ครูอ้างไม่สังเกตเพราะเด็กลาบ่อย กรรชัยถึงกับ โอ๊ย เสียงลอดไมค์ !

         แม่ เผย ครูโบ้ยว่าลูกลาหยุดบ่อย ก็เลยไม่ได้แจ้งที่เด็กไม่มาเรียน ด้าน กรรชัย ถึงกับร้องโอ๊ย ชี้ ถึงแม้แม่เด็กจะไม่บอก ครูก็ต้องสงสัยไว้ก่อน

ลืมเด็กในรถ
ภาพจาก ช่อง 3

         จากกรณีข่าวเด็กนักเรียนอายุ 7 ขวบ ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เสียชีวิตในรถตู้รับ-ส่ง ของโรงเรียน ซึ่งพ่อ-แม่ เด็กเผยว่าในช่วงที่ครูมาแจ้งข่าวนั้น ครูมีท่าทีอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ก่อนจะทราบว่าลูกเสียชีวิต ซึ่งแม่ของเด็กติดใจการเสียชีวิตเพราะเกรงว่าอาจจะไม่ใช่การลืมเด็กไว้ในรถธรรมดา อาจจะถูกทำร้ายและอำพรางศพ

         อ่านข่าว : อีกแล้ว ! ลืมเด็ก 7 ขวบในรถรับ-ส่ง นร. เจออีกทีนอนแน่นิ่ง - แม่ไม่เชื่อขาดอากาศตาย

ลืมเด็กในรถ

         ล่าสุด (31 สิงหาคม 2565) ในช่วงหนึ่งของรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ได้สัมภาษณ์แม่เด็กว่า ขณะที่ครูมาแจ้งข่าวที่บ้าน ได้ถามครูประจำชั้นไหมว่าทำไมลูกไม่ได้ไปโรงเรียน ทำไมไม่ติดต่อกลับมาถาม

         แม่เด็ก เผยว่า ครูอ้างว่าลูกตนหยุดบ่อย ซึ่งตนมองว่าไม่ถูกต้องเพราะทุกครั้งที่ลูกหยุดตนจะมีเหตุผลแจ้งครูเสมอ และลูกตนค่อนข้างซีเรียส กลัวคุณครูดุมาก ลูกจะถามเสมอว่า แม่ลาคุณครูให้หรือยัง บางครั้งก็จะลาตั้งแต่ตอนกลางคืน บางครั้งก็จะลาช่วงเช้าแต่จะไม่เกิน 11.00 น. ยืนยันว่าถ้าลูกหยุดจะลาตลอด หากไม่ลาคือน้องไปเรียนตามปกติ จนกรรชัยเมื่อได้ยินถึงกับอุทานออกมาดัง ๆ ว่า "โอ๊ย" จนเสียงลอดไมค์ออกมา

ลืมเด็กในรถ

         หนุ่ม กรรชัย เผยว่า ถึงแม้แม่เด็กจะไม่บอก ครูก็ต้องสงสัยไว้ก่อน ซึ่งโรงเรียนเอกชนบางแห่ง ถ้าเด็กไม่มาเรียนจะมีการเช็กทันที มีการแจ้งผู้ปกครอง แต่นี่คืออะไร

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กตายคารถ รร. ครูอ้างไม่สังเกตเพราะเด็กลาบ่อย กรรชัยถึงกับ โอ๊ย เสียงลอดไมค์ ! อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2565 เวลา 15:40:30 34,936 อ่าน
TOP