x close

ไวรัลข้าวผัดกะเพราที่สวีเดน หน้าตาแปลก เรื่องถึงสถานทูตแล้ว ถึงกับต้องขอโทษ !

           เพจสถานทูตสวีเดน โพสต์ "เค้าขอโทษ" ปมภาพไวรัล ข้าวผัดกะเพราที่สวีเดน หน้าตาแปลก ๆ คนแห่ตามไปแซวกันเกรียวกราว ส่องคอมเมนต์พีค ๆ ทั้งนั้น


          จากกรณีภาพไวรัลข้าวผัดกะเพราที่ร้านอาหารไทยในสวีเดน หน้าตาแปลก ๆ ไม่เหมือนข้าวผัดกะเพราเมนูเด็ดที่ขึ้นชื่อเมืองไทย เพราะมีผักนานาชนิด ทั้งมะเขือเทศ หอมแดง ผักกาด คะน้า ซ้ำร้ายเพ่งดูดี ๆ ในจานกลับไม่พบเจอใบกะเพราสักใบ ทำเอาโซเชียลแซวกันสนั่นนั้น

อ่านข่าว : ไวรัลข้าวผัดกะเพรา หน้าตาแปลก ๆ เจอร้านนี้เข้าไป ร้านที่ใส่ถั่วฝักยาวธรรมดาไปเลย

          ล่าสุด (31 สิงหาคม 2565) ที่เฟซบุ๊ก Embassy of Sweden in Bangkok ได้รับรู้ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว พร้อมกับแชร์โพสต์ของเพจ วุ้นแปลอาหาร ก่อนจะโพสต์แคปชั่นว่า "เค้าขอโทษ = Vi ber om ursäkt" และแท็กชื่อหาทางเพจด้วย  

          ทว่า ความพีคคงจะเป็นคอมเมนต์จากชาวเน็ต ที่ตามมาแซวในเพจสถานทูตกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงแอดมินเพจวุ้นแปลอาหาร ก็ไม่พลาดตัวแทนหมู่บ้านแซวก่อนใคร ว่า "รับคำขอโทษเป็นวีซ่าเท่านั้น" ทำเอาชาวเน็ตกดถูกใจกันถล่มทลาย

          บางคนบอก รักสวีเดนนะคะ แต่อันนี้โกรธจริงแถมเขียนว่ากะเพรา เมนูขายดีไปอีก แบบนี้ต้องเรียกว่าผัดผักรวมมิตรมากกว่า อย่างไรก็ตาม สถานทูตสวีเดนออกมาขอโทษขนาดนี้ก็จะให้อภัย 70% นะคะ ฮาาา

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลข้าวผัดกะเพราที่สวีเดน หน้าตาแปลก เรื่องถึงสถานทูตแล้ว ถึงกับต้องขอโทษ ! อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2565 เวลา 18:18:13 15,588 อ่าน
TOP