x close

สรุปต้นจนจบ มหากาพย์คอนโดโอละพ่อ ช่างคอนโดขืนใจหรือจับได้ว่ามีชู้ หักมุมทุกชอต

 
                สรุปข่าวช่างคอนโดข่มขืนลูกบ้าน ส่อแววโอละพ่อ เมื่อช่างยอมรับเคยมีอะไรด้วยทั้งพี่ทั้งน้อง ด้านเพื่อนบ้านก็งง นึกว่ากิ๊กกัน หลังเกิดเหตุยังเห็นผู้เสียหายไปกินหมูกระทะ

              จากกรณีวันที่ 30 สิงหาคม 2565 มีการนำเสนอหญิงสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความพร้อมพี่สาว อายุ 24 ปี ถูกช่างคอนโดแห่งหนึ่งหนึ่งในย่านบางบัวทอง บุกรุกเข้าห้องกลางดึกและพยายามจะข่มขืน ซึ่งพบว่าผู้ก่อเหตุยังคงลอยนวล โดยผู้เสียหายยอมรับว่าตนและช่างคอนโดเคยมีอะไรกันมาก่อนแล้ว แต่ไม่ได้สมยอม และก็ตัดสินใจเลิกไปเพราะมารู้ภายหลังว่ามีภรรยาอยู่แล้ว ต่อมาเรื่องราวส่อแววโอละพ่อ เพราะช่างคอนโดยืนยันว่าตนเองไม่ได้ข่มขืนลูกบ้าน ยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์ทั้งพี่ทั้งน้อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              อ่านข่าว : นาที ช่างคอนโดฉุดลูกบ้านสาวเข้าห้อง หวังขืนใจ วงจรปิดจับได้ชัด เล่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

              อ่านข่าว : โอละพ่อ ช่างคอนโดโต้ฉุดลูกบ้าน ชี้เคยกิ๊กทั้งพี่ทั้งน้อง เพื่อนบ้านร่วมปล่อยโป๊ะ หรือคดีพลิก !


 น.ส.เอ อายุ 18 ปี เล่าเหตุการณ์ถูกช่างคอนโดแห่งหนึ่งในย่านบางบัวทอง เผยเคยมีอะไรกันแล้ว แต่พอเมียช่างจับได้ก็เลิกยุ่ง

            น.ส.เอ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนลืมคีย์การ์ดไว้ในห้อง จึงขอให้ช่างคอนโดช่วยเปิดประตูให้ ซึ่งภาพวงจรปิดจะเห็นว่าตนคุยกับช่าง ตนรู้สึกไม่ค่อยดี จึงพยายามโทร. หาเพื่อนตลอด เพราะรู้สึกไม่ไว้ใจ เมื่อช่างเปิดประตูเสร็จ ก็เดินตามตนมาเรื่อย ๆ เมื่อถึงหน้าห้องพัก เขาก็พยายามฉุดตนเข้าห้องและพยายามข่มขืน แต่โชคดีที่เพื่อนชายของตนเห็นว่าเงียบไป เลยตามขึ้นมาดูและช่วยตนไว้ได้ทัน ตนยอมรับว่าเพิ่งรู้จักช่างแค่ไม่กี่วัน เคยพูดคุยและทักทายกัน เขาเป็นคนอัธยาศัยดีไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

            หลังเกิดเหตุพบว่า ช่างคอนโดคนนี้ได้หายตัวไป และอ้างว่าที่ทำลงไปนั้นเพราะเป็นแฟนกับนางสาวเอ แต่นางสาวเอยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง น.ส.บี อายุ 24 ปี พี่สาวของ น.ส.เอ จึงนำหลักฐานมาแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีกับช่างคอนโดให้เร็วที่สุด

            น.ส.เอ เล่าว่า ตนและช่างเคยมีอะไรกัน แต่ตนไม่ได้สมยอม กระทั่งแฟนของช่างทักมา ตนก็เลิกยุ่งจนกระทั่งช่างมาทำรุ่มร่ามอีกครั้งและพยายามจะก่อเหตุข่มขืนตนจึงเข้าแจ้งความ

นิติฯ คอนโด เผย ช่างอัธยาศัยดี ยังพูดอะไรไม่ได้เพราะยังไม่ได้ฟังความสองฝ่าย

            ด้านนายหมู ผู้จัดการนิติบุคคล กล่าวว่า ช่างคนนี้เป็นคนอัธยาศัยดี หลังเกิดเหตุก็ให้ช่างออกจากงานและจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ตนยังพูดอะไรไม่ได้เพราะยังไม่ได้ฟังความสองฝ่าย อยากให้ความเป็นกลาง ตอนนี้ทางนิติฯ กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง ส่วนตัวเข้าใจเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้าน และต้องให้ลูกบ้านตัดสินใจว่าจะใช้นิติฯ ชุดเดิม หรือเปลี่ยนนิติชุดใหม่

ช่างคอนโดข่มขืนลูกบ้าน
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เพื่อนบ้านเผย เคยเห็นเข้า-ออก ห้องบ่อย จนเข้าใจว่ากิ๊กกัน หลังเกิดเหตุยังเห็นฝ่ายหญิงไปกินหมูกระทะเหมือนไม่ได้มีอะไร

            ขณะที่เพื่อนบ้านในคอนโด เปิดเผยว่า ลูกบ้านหลายคนคิดว่า น.ส.เอ และช่าง กิ๊กกัน เพราะเคยเห็นช่างเข้า-ออก ห้องบ่อย ๆ เห็นมาหลายเดือนแล้ว บางครั้งก็ไขเข้าห้องไปช่วยให้อาหารปลาให้ น.ส.เอ และเคยเห็นทั้งคู่เดินขึ้นมาจากมุมตึกด้วยกัน

            ทั้งนี้หลังเกิดเหตุฝ่ายหญิงกับพี่สาวก็ไปนั่งกินหมูกระทะกันเหมือนไม่ได้เครียดหรือกังวลอะไร ก็ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงต้องการอะไรที่เอาคลิปมาเปิดเผย แต่เท่าที่ทราบ วันเกิดเหตุลูกบิดประตูห้องไม่ได้เสีย แต่ด้วยความที่ช่างคนนี้มีกุญแจ จึงสามารถเข้าไปได้

ช่างยืนยันไม่ได้คิดจะข่มขืน เคยมีอะไรกันแล้ว วันเกิดเหตุไม่คิดจะข่มขืน แค่เข้าไปนั่งเล่น - เคยมีอะไรทั้งพี่ทั้งน้อง

            ต่อมาช่างคอนโด ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมภรรยาและแม่ ยืนยันว่าตนไม่ได้คิดจะข่มขืนคู่กรณี วันเกิดเหตุแค่คุยเล่นกัน เพราะตนเคยคบกับ น.ส.เอ มาแล้ว วันเกิดเหตุแค่จะเข้าไปนั่งเล่นเฉย ๆ ไม่มีการถอดเสื้อผ้าหรือใช้กำลังตามที่อีกฝ่ายกล่าวหา

            ยืนยันว่าห้องของเขาถ้าเขาไม่ยอมจะเข้าไปได้อย่างไร ตอนนี้สับสนมากว่าทำไมอีกฝ่ายไปแจ้งความ เพราะนอกจากตัวน้องสาวแล้ว ตนยอมรับว่าก็เคยแอบคบและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพี่สาวเขาด้วย

ช่างคอนโดข่มขืนลูกบ้าน
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เมียของช่างเสียใจ จับได้ผัวมีอะไรกับคนอื่น เจอแชตเป็นหลักฐาน - แม่ช่างยัน ลูกเป็นคนดี ถ้าผิดจริงก็ยอมรับ ถ้าไม่ผิดจะฟ้องกลับ

            ขณะที่ภรรยาตัวจริงของช่างคอนโด ได้ออกมายอมรับว่าตนเองโกรธและเสียใจมากที่สามีทำแบบนี้ ตนเลี้ยงลูกอย่างเดียวไม่ได้ทำงานอะไร เมื่อสามีไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นก็เสียใจ แต่ตอนนี้ก็ให้อภัยก่อน เพราะต้องช่วยให้สามีได้รับความยุติธรรมก่อน แล้วค่อยคุยภายหลังเรื่องการปรับปรุงตัว

            ขณะที่แม่ของช่างคอนโด เผยว่า ลูกชายทำงานที่คอนโดนี้ ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม ลูกเป็นคนดี เป็นเสาหลักของครอบครัว ส่วนหญิงคู่กรณีตนทราบว่ามาเช่าห้องอยู่ได้แค่ 7-8 เดือน และเคยมีอะไรกับลูกชาย ซึ่งลูกสะใภ้ตนจับได้และมีหลักฐานเป็นข้อความแชต และจากการถามลูกยืนยันว่าไม่ได้ทำ แต่ที่ผ่านมา เคยเข้าห้องอีกฝ่ายจริง ช่วยเข้าไปให้อาหารสัตว์ในห้อง

            แม่ของช่างคอนโด เผยว่า หากผลยืนยันว่าลูกผิดก็จะให้ลูกถูกดำเนินคดี แต่หากไม่ผิดก็ยืนยันว่าจะฟ้องกลับ เพราะทำให้ครอบครัวเสียชื่อ ทำให้ลูกตนหมดอนาคต ถูกไล่ออกจากงาน ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้มีเงื่อนงำ ถ้าจะเอาเรื่องทำไมไม่แจ้งความตั้งแต่ตอนที่มีอะไรกันครั้งแรก



ช่างคอนโดข่มขืนลูกบ้าน
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปต้นจนจบ มหากาพย์คอนโดโอละพ่อ ช่างคอนโดขืนใจหรือจับได้ว่ามีชู้ หักมุมทุกชอต อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2565 เวลา 14:58:03 40,014 อ่าน
TOP