x close

แม่จี้จับตาข้างบ้าน ล่วงละเมิดลูก ป.5 แฉส่งแชตบอกรัก ยังกล้าบอก เด็กไม่ท้องหรอก


          แม่เด็กหญิง ป.5 ร้อง กัน จอมพลัง ช่วยเหลือคดีลูกสาวถูกตาข้างบ้านข่มขืน พบพฤติกรรมหื่นส่งแชตบอกรัก บอกคิดถึง แต่ตำรวจยังไม่จับ ยังเห็นใช้ชีวิตเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชี้มีแชตมัด พูดเอง เด็กไม่ท้องหรอก

ตาหื่นข้างบ้านข่มขืนเด็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          เมื่อวานนี้ (2 กันยายน 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พามารดาของเด็กหญิง อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เข้าทวงถามความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงถูกตาข้างบ้านข่มขืน หลังมีการแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม เนื่องจากเกรงว่าคดีจะไม่คืบ และกลัวว่าคนร้ายจะหลบหนี เพราะยังเจอกันอยู่ทุกวัน ซึ่งเห็นว่าคนร้ายยังคงว่าใช้ชีวิตเหมือนปกติ

          โดยกัน จอมพลัง กล่าวว่า เด็กถูกล่วงละเมิดทางตั้งแต่อายุ 7 ขวบ คนร้ายดูภายนอกเป็นคนใจดี แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ เพราะจากที่เห็นแชตแล้วรู้สึกว่าเลวทราม อุบาทว์ ใช้เล่ห์เหลี่ยมหลอกเด็กผู้เสียหาย ส่งข้อความหาในเชิงชู้สาว ทั้งที่ตัวเด็กไม่ได้ตอบโต้หรือเล่นด้วย ซึ่งตำรวจยืนยันว่าจะช่วยเหลือเต็มที่ รับปากว่าจะไม่ทำคดีล่าช้า และจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้

          ด้าน พ.ต.ท. โอสถ ผ่าโผน รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ดอนเมือง ยอมรับว่าหลังได้รับแจ้งความก็ประสานฝ่ายสืบสวนให้ติดตามคนร้ายทันที ส่วนสาเหตุที่ล่าช้าเพราะต้องประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบคำปากคำเด็กผู้เสียหาย รวมถึงต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ด้วย ซึ่งผลเพิ่งจะออกเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (2 กันยายน) ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและให้ความเป็นธรรมในการดำเนินคดีผู้ต้องหาอย่างเต็มที่และรวดเร็วที่สุด

ตาหื่นข้างบ้านข่มขืนเด็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ทั้งนี้ แม่ของเด็กผู้เสียหาย เล่าว่า ตนตามเรื่องเองมาตลอดจนถึงการโทร. แจ้งตำรวจหลังผลตรวจออก อยากให้จับคนร้ายได้เร็ว ๆ เพราะกลัวจะหลบหนี ตอนนี้เจอหน้าทุกวันก็ทำเนียนคุยปกติกลัวจะรู้ตัว ซึ่งหากยังไม่ถูกจับกลัวว่าตัวเองจะถูกจับก่อน เพราะรับไม่ได้จนลงมือฆ่าคนร้ายก่อน

          แม่เด็กหญิง เผยอีกว่า คนร้ายมักส่งข้อความหาลูก บอกรัก บอกคิดถึง ตนเองมีหลักฐานที่เคยใช้มือถือลูกไปคุยแทน หลอกถามผู้ก่อเหตุว่า หนูเป็นประจำเดือนแล้วจะท้องไหม โดยผู้ก่อเหตุตอบกลับมาว่าไม่ท้องหรอก ตาปล่อยนอก ตาป้องกันอยู่แล้ว ซึ่งจากการสอบถามลูกว่าบอกว่า ถูกกระทำ 3 ครั้ง ครั้งแรกให้สำเร็จความไคร่ให้ ครั้งที่ 2 มีการสอดใส่แต่ไม่สำเร็จ และครั้งล่าสุดข่มขืนจนสำเร็จแต่เสร็จข้างนอก


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่จี้จับตาข้างบ้าน ล่วงละเมิดลูก ป.5 แฉส่งแชตบอกรัก ยังกล้าบอก เด็กไม่ท้องหรอก โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2565 เวลา 15:17:29 7,850 อ่าน
TOP