x close

ผนังตึกถล่มใส่รถ คนขับรอดตายเสี้ยววิ โชคร้ายในโชคดี รถเพิ่งหมดประกัน 5 ชม.

          เปิดคลิปผนังตึกเก่า อายุ 55 ปี พังถล่มทับรถยนต์ที่ชลบุรี พบคนขับเดินหนีออกจากรถได้ทันในเสี้ยววินาที แต่โชคดีในโชคร้าย เพราะรถเพิ่งประกันหมดไปไม่กี่ชั่วโมง



          วันที่ 5 กันยายน 2565 ข่าวสารชลบุรี-ระยอง รายงานเหตุการณ์ผนังตึกเก่าอายุ 55 ปี พังถล่มใส่รถยนต์ที่จอดอยู่ด้านล่าง เหตุเกิดในพื้นที่บริเวณสามแยก หมู่ที่ 3 ต.บางทราย อ.เมืองชลบุรี โดยตึกดังกล่าวมีความสูง 3 ชั้น เป็นอาคารของกรมศาสนา ซึ่งเทศบาลตำบลบางทราย ได้มีการลงพื้นที่สำรวจความเสียหายแล้ว พร้อมนำเอาแผงเหล็กมากั้นเพื่อห้ามคนเข้าใกล้ เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะมีเศษอิฐเศษปูนหล่นมาอีก


          โดยนายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย กล่าวว่า เมื่อคืน (4 กันยายน) มีฝนตกหนักและลมแรง อาจทำให้น้ำขังที่ผนังอาคารจำนวนมากจนรับน้ำหนักไม่ไหว จึงพังถล่มลงมา ซึ่งหลังจากนี้จะร่วมกับโยธาธิการจังหวัด และหน่วยงานที่เกี่ยวทำการสำรวจอาคารว่าจะซ่อมแซม หรือทุบทิ้ง เบื้องต้นได้ขอให้ผู้อาศัยในอาคารดังกล่าวออกจากพื้นที่ไปก่อน เพื่อความปลอดภัย


          ขณะที่ นายอนุชา สังข์เสียงสูง อายุ 38 ปี เจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ตนเองรอดมาได้เพียงไม่กี่วินาที ทั้งรู้สึกตกใจและโชคดี เพราะเดินออกจากรถไม่ถึง 10 ก้าว ผนังก็ถล่มลงมา ซึ่งปกติไม่ได้จอดรถตรงจุดนี้ แต่ที่ครั้งนี้จอดเพราะใกล้บ้าน สะดวกในการยกแบตเตอรี่ที่ชาร์จไว้มาใส่ และเหตุการณ์นี้คงต้องซ่อมรถเอง เนื่องจากรถเพิ่งหมดประกันตอน 4 โมงเย็น แต่เหตุการณ์มาเกิดตอน 3 ทุ่มกว่า

          ทั้งนี้ นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอวงจรปิดผ่านเฟซบุ๊ก นายกบอย บางทราย ที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งจากคลิปเผยให้เห็นว่าเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนตก และก่อนที่ผนังตึกจะพังถล่ม เจ้าของรถเดินออกห่างจากตัวรถเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสารชลบุรี-ระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผนังตึกถล่มใส่รถ คนขับรอดตายเสี้ยววิ โชคร้ายในโชคดี รถเพิ่งหมดประกัน 5 ชม. อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2565 เวลา 17:29:02 9,988 อ่าน
TOP