x close

สาวกลุ้มใจปรึกษา ไปเดินห้างยังไงให้ผู้ชายรู้ว่า โสดจีบได้ คนแห่เมนต์พีค ๆ ทั้งนั้น

          สาวกลุ้มใจ ตั้งกระทู้ปรึกษาไปเดินห้างยังไงให้ผู้ชายรู้ว่า "โสดจีบได้" พ้อชีวิตเหงามา 2-3 ปีแล้ว ได้แต่มองแต่ก็ไม่เข้ามาจีบ โซเชียลเอ็นดูแนะวิธีมัดใจชาย บอกเลยท็อปคอมเมนต์พีคมาก

คอมเมนต์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เรียกว่าเป็นปัญหาหนักอกของคนโสดกันเลยทีเดียว อย่างสาวคนนี้ที่กลุ้มใจโสดมา 2-3 ปี แล้วแต่ยังไม่มีความรักครั้งใหม่สักที ล่าสุด (3 กันยายน 2565) เจ้าตัวจึงตั้งกระทู้พันทิปเพื่อขอคำปรึกษาจากชาวเน็ตกันเลยทีเดียวว่า เวลาออกไปเดินห้าง หรือออกไปข้างนอก ทำยังไงให้ผู้ชายรู้ว่าโสดมาจีบได้ !!! ผู้ชายแค่มองแต่ไม่เข้ามาจีบ เปิดแมสก์ให้เห็นหน้าชัด ๆ ก็แล้วทำไงดี


คอมเมนต์

          งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย เรียกว่าพีค ๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะท็อปคอมเมนต์ที่เข้ามาแซวเชิงหยอกเล่น ว่า เพราะเปิดหน้ากากนั่นแหละ ก่อนที่เจ้าของกระทู้จะเข้ามาตบมุกโบ๊ะบ๊ะว่า มีหน้าตาเป็นอาวุธ

          ขณะที่คนอื่น ๆ แนะนำวิธีมาหลากหลาย ทั้งให้ใส่เสื้อที่สกรีนคำว่าโสด หรือให้สมัครพวกแอปฯ หาคู่ บางคนขำ ๆ บอกให้ตะโกนร้องเพลงลุงเริง (เงี่xนโว้ย) หรือลองใส่ชุดนอนไม่ได้นอน แม้กระทั่งแนะให้ทำป้ายไฟแล้วห้อยไว้ที่คอ รับสมัครสามี 1 อัตรา ทำเอาเจ้าของกระทู้และคนอื่น ๆ ถูกใจกันเพียบ

          อย่างไรก็ตาม ก็มีผู้ชายเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า หากเป็นผู้หญิงสวย ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบเพราะคิดว่ามีแฟนแล้วทั้งนั้น แม้จะใส่เสื้อที่สกรีนว่าโสดก็ไม่ช่วยอะไร เพราะมันก็แค่เสื้อ ที่สำคัญคือพฤติกรรมต่างหาก

          ถ้าใส่เสื้อโสดแต่ยังเริด เชิด หยิ่ง ไม่มองใคร ไม่สนใจใคร มีผู้ชายเดินเข้าหาแล้วเอาแต่เดินหนี มันก็ป่วยการ ในทางกลับกันถ้าใส่เสื้อโสด นั่นแปลว่าผู้ชายทุกคนเดินเข้าไปจีบคุณได้ บางทีอาจนำปัญหามาให้ฝ่ายหญิงด้วยซ้ำ

          อย่างไรก็ตาม สาว ๆ หลายคน แนะว่า ถ้าไม่มีผู้ชายมาจีบก็เข้าไปจีบเองเลย บางทีเราอาจจะยังไม่มีบางอย่าง ที่จะเตะตาชายหนุ่ม at first sight (ความประทับใจแรก) แต่ถ้าคุย ๆ กันไป เราอาจจะมีเสน่ห์บางอย่างที่ตรงใจหนุ่ม ๆ ก็ได้ ยุคนี้แล้วชอบก็จีบเองเลยค่ะ


คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลุ้มใจปรึกษา ไปเดินห้างยังไงให้ผู้ชายรู้ว่า โสดจีบได้ คนแห่เมนต์พีค ๆ ทั้งนั้น อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2565 เวลา 10:51:45 18,565 อ่าน
TOP