x close

สาวแต่งรถล้อล้น ฉะคนแจ้งจับ หาว่าเขาอิจฉารถเท่ ๆ ทัวร์ลงกระหน่ำ ต้องลบโพสต์หนี !


          โซเชียยลวิจารณ์ยับ สาวโพสต์เฟซบุ๊กต่อว่าคนแจ้งจับ เหตุแต่งรถให้ล้อล้นจนผิดกฎหมาย หาว่าเขาอิจฉาเพราะรถเท่ แถมคนขับสวยซะงั้น…


          เป็นที่รู้กันหลังกรมการขนส่งทางบก ออกนโยบายรับแจ้งเบาะแสรถกระทำผิดกฎหมาย อาทิ ดัดแปลงตกแต่ง ควันดำ จอดที่ห้ามจอด ประชาชนที่พบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสเพื่อเอาผิดผู้กระทำผิดได้ โดยจะได้รับเงินส่วนแบ่งค่าปรับ 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเคยมีคนออกมาแชร์ประสบการณ์ว่า ถ่ายรูปแจ้งเบาะแสได้เงินฟรี ๆ หลักพันบาทต่อเดือนเลยทีเดียว

 อ่านข่าว : หนุ่มชี้ช่องรายได้เสริมถูกกฎหมาย แชะภาพรถทำผิด รับเหนาะ ๆ ส่วนแบ่งค่าปรับ งานไม่ยากได้เงินดี !

          ทว่า (7 กันยายน 2565) ทวิตเตอร์ Red Skull ได้มีการแชร์โพสต์ของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่กระทำความผิดกฎหมายของกรมการขนส่ง คือมีการดัดแปลงหรือตกแต่งรถกระบะตัวเองตรงบริเวณล้อรถ ทำให้ล้อรถทั้ง 4 ล้อ ยื่นเลยออกมาจากตัวรถ ถือเป็นการกระทำผิดกฎหมาย แต่กลับโพสต์ต่อว่าคนที่ถ่ายรูปไปแจ้งขนส่ง หลังมีใบสั่งค่าปรับส่งมาที่บ้าน

          โดยสาวรายนี้ได้มีการโพสต์รูปใบสั่งที่มีหลักฐานชัดเจน เป็นการถ่ายรูปรถจากทางด้านหลัง เผยให้เห็นล้อรถที่ยื่นเลยออกมาจากตัวรถ รวมถึงเห็นทะเบียนรถชัดเจน ซึ่งเธอได้มีการเขียนข้อความต่อว่าคนแจ้งเบาะแสว่า "รถสวยจังเลย คนขับก็สวยด้วย ฉิบหาย อิจฉาเหรอ ล้อรถไม่ล้นแบบเราอะดิ ถึงต้องร้องเรียนอ่ะ #ขอบคุณแหละที่มาเป็นปาปารัสซี่ให้รถเรา"


          ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่าทันที ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่มองว่าหญิงเจ้าของรถทำผิดกฎหมายแต่ยังกล้ามาโพสต์แบบนี้ เหมือนไม่รู้ตัวว่าตัวเองผิด รุนแรงถึงขั้นต่อว่าว่า โง่ และมีคนแชร์โพสต์นี้ออกไปหลายพันครั้ง จนทำให้เธอตัดสินใจลบโพสต์ในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ Red Skull



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแต่งรถล้อล้น ฉะคนแจ้งจับ หาว่าเขาอิจฉารถเท่ ๆ ทัวร์ลงกระหน่ำ ต้องลบโพสต์หนี ! อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2565 เวลา 10:24:49 16,183 อ่าน
TOP