x close

แม่ขายลูกสาว 10 ขวบให้เสี่ย แลกเงิน 10,000 เด็กกลายเป็นทาสกาม อึ้งหลักฐานเพียบ

           เปิดคดีสะเทือนใจ แม่แท้ ๆ กับพ่อเลี้ยงจากเชียงราย ขายลูกให้เสี่ยโรงเลื่อยอุดร แลกเงินหมื่น เด็กถูกขังเป็นทาสกามนานหลายเดือน สุดทนหนีไปแจ้งตำรวจ ค้นห้องเจออุปกรณ์เซ็กส์เพียบ

          วันที่ 7 กันยายน 2565 เดลินิวส์ รายงานว่า พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยตำรวจภูธรภาค 4 และตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี และผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนักธุรกิจโรงเลื่อยแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ก่อเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยวและล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงชาวเขา อายุ 10 ขวบ หลังเสนอเงินซื้อตัวเด็กจากแม่และพ่อเลี้ยงเด็กจาก จ.เชียงราย

เด็ก 10 ขวบโดนขายให้กับเสี่ย ถูกล่วงละเมิดทางเพศ จนทนไม่ไหว อาศัยทีเผลอหนีไม่คิดชีวิต


           คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม ตำรวจได้รับแจ้งจากเด็กหญิงชื่อ ด.ญ.ปลา (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ไม่ทราบสัญชาติ พูดภาษาไทย ซึ่งเข้าขอความช่วยเหลือด้วยอาการกลัวจนตัวสั่น จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่ พม. ซักถามเบื้องต้นทราบว่า เมื่อประมาณเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ด.ญ.ปลา ถูกนายเทพเสรี หรือเสี่ยหนึ่ง อายุ 36 ปี นักธุรกิจโรงเลื่อยแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ซื้อตัวจากแม่และพ่อเลี้ยงที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย แล้วนํามาอยู่ด้วยที่ อ.เมืองอุดรธานี โดยมี น.ส.อรสินี อายุ 34 ปี เป็นผู้ดูแล ก่อนที่ ด.ญ.ปลา จะถูกนายเทพเสรี และ น.ส.อรสินี ล่วงละเมิดทางเพศ รวมถึงดุด่า ทุบตีเด็ก และยึดบัตรประจําตัวไว้

           จนเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ด.ญ.ปลา ฉวยโอกาสขณะที่ น.ส.อรสินี กำลังเผลอ วิ่งหนีออกมาจากห้องพักและไปขอความช่วยเหลือกับตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ขอเข้าตรวจค้นห้องพักของ น.ส.อรสินี พบอุปกรณ์เซ็กส์ทอย เจลหล่อลื่น ถุงยางอนามัย ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นผู้ดูแลเด็กเท่านั้น ต่อมาจึงเรียกนายเทพเสรี มาสอบปากคำ เจ้าตัวอ้างว่ารู้จักกับพ่อแม่เด็กและนำตัวเด็กมาดูแลจริง แต่ด้วยพยานหลักฐานที่แน่นหนาจึงยอมรับสารภาพ โดยตำรวจตั้งข้อหาทั้งคู่ฐาน ร่วมกันพรากผู้เยาว์ และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

พบหลักฐาน ขายลูกแลกเงิน 10,000 บาท ขอศาลออกหมายจับ



           ส่วนแม่และพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.ปลา ตำรวจได้ยื่นศาลขอออกหมายจับ ก่อนจะจับกุมตัวทั้ง 2 คน พร้อมหลักฐานการรับโอนเงิน จำนวน 10,000 บาท ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีในความผิดฐาน "ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี บังคับขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด และความผิดฐาน ร่วมกันค้ามนุษย์

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ขายลูกสาว 10 ขวบให้เสี่ย แลกเงิน 10,000 เด็กกลายเป็นทาสกาม อึ้งหลักฐานเพียบ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2565 เวลา 14:28:12 17,210 อ่าน
TOP