x close

ทัวร์ลงเละ ! หนุ่มลั่นหน้าที่ผู้หญิงต้องเลี้ยงลูก ผู้ชายกินเหล้าเที่ยวผับ คือเรื่องปกติ

          หนุ่มโพสต์หน้าที่เลี้ยงลูกคือหน้าที่ของผู้หญิง ไม่ใช่หน้าที่ของผู้ชาย จะไปกินเหล้าเที่ยวผับ คือเรื่องปกติ งานนี้ทัวร์ลงเละ ฉะ มีเมียแล้ว มีลูกแล้ว อย่าลืมมีสมองด้วย ผัวที่ดีคือผัวใหม่

ทัวร์ลงเละ หนุ่มลั่นหน้าที่ผู้หญิงต้องเลี้ยงลูก

          กลายเป็นดราม่าเดือดในขณะนี้ (15 กันยายน 2565) ภายหลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ลงในกลุ่ม Herkid รวมพลคนเห่อว่า "ผมคิดว่าหน้าที่เลี้ยงลูกคือหน้าที่ของ ผญ. ไม่ใช่หน้าที่ของ ผช. การที่ ผช. ไม่เลี้ยงลูก แล้วออกไปเที่ยวผับ กินเหล้า ถือเป็นเรื่องปกตินะครับ สำหรับสมัยนี้" (ก่อนจะลบโพสต์ทิ้ง)

ทัวร์ลงเละ หนุ่มลั่นหน้าที่ผู้หญิงต้องเลี้ยงลูก
ภาพจาก โหนกระแส

          แต่งานนี้โซเชียลก็แชร์กันไปสนั่นหลายเพจ มีคนเข้ามาคอมเมนต์เพียบ เรียกว่าทัวร์ลงเละเทะ ฉะ ชายคนโพสต์ว่า สิ่งที่คุณเรียกว่าความคิดที่เสนอออกมาแบบนั้น เค้าไม่ได้เรียกว่าความคิด เค้าเรียกไร้สมอง ตอนทำช่วยกันทำ ตอนเลี้ยงทำไมถึงโยนให้ผู้หญิง เห็นแก่ตัว ไม่แมนเลย ถ้ายังรักสนุกอยู่อย่าคิดมีเมียมีลูก สงสารครอบครัว มีเมียแล้ว มีลูกแล้ว อย่าลืมมีสมองด้วย พร้อมฝากถึงฝั่งภรรยาว่า ผัวที่ดีคือผัวใหม่

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงเละ ! หนุ่มลั่นหน้าที่ผู้หญิงต้องเลี้ยงลูก ผู้ชายกินเหล้าเที่ยวผับ คือเรื่องปกติ โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2565 เวลา 23:03:01 4,951 อ่าน
TOP