x close

น้องคะแนน สาวสวยโพสต์ขายไอโฟนเก่า แถมรูปเซ็กซี่ อึ้งมีคนใจดีทุ่ม 4 แสนซื้อต่อ


            เปิดใจน้องคะแนน หลังโพสต์ประกาศขายไอโฟนเครื่องเก่า แถมรูปและคลิปในเครื่อง มีคนทักแชตหาเพียบ เสนอราคาสูงถึง 4 แสน ยอมรับได้แม้เจอคอมเมนต์ดราม่า


            เป็นไวรัลที่หลายคนพูดถึงโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ หลังมีสาวสวยโพสต์ประกาศขายมือถือเครื่องเก่า iPhone 12 pro Max เพราะจะเอาเงินไปซื้อเครื่องใหม่เป็น iPhone 14 โดยเสนอของแถมเป็นรูปและคลิปในเครื่อง ซึ่งมีหนุ่ม ๆ ทักแชตเข้ามากันอย่างล้นหลาม

            ล่าสุด (19 กันยายน 2565) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวกนกญาดา จิตตอำพน หรือ น้องคะแนน สาวสวยอีกรายที่ก็โพสต์ประกาศขาย iPhone เครื่องเก่าพร้อมแถมรูปและคลิปในเครื่องเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นการโพสต์เล่น ๆ เป็นคอนเทนต์ แต่พบว่ามีคนทักข้อความหากว่า 2,000 ข้อความแล้ว และมีคนเสนอเงินซื้อต่อสูงถึง 400,000 บาท

ขายไอโฟนแถมรูป

            น้องคะแนน กล่าวว่า จากเดิมแค่โพสต์ขำ ๆ เป็นคอนเทนต์ ไม่ได้คิดที่จะขายจริง แต่หากมีคนสนใจในราคาสูงถึง 400,000 บาท ก็อาจจะเปลี่ยนใจ ขอคิดดูอีกที ยอมรับว่าก็มีทั้งคอมเมนต์ดี ๆ และก็มีคอมเมนต์ที่ต่อว่าหลังโพสต์แบบนี้ แต่ตนปล่อยผ่าน เพราะเป็นสิทธิของแต่ละคนที่จะแสดงความเห็น

            ทั้งนี้ ไม่กังวลถ้าถูกซื้อมือถือต่อแล้วเอารูปไปตัดต่อ เพราะที่ผ่านมาก็ถูกเอารูปไปตัดต่อโปรโมตเว็บพนันอยู่แล้ว พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดคลังรูปภาพในมือถือให้ดู ซึ่งมีรูปเกือบ 7,000 รูป และคลิปอีกนับ 4,000 คลิป และรูปส่วนใหญ่เป็นแนวเซ็กซี่ เช่นรูปถ่ายชุดบิกินี่ริมทะเล


ขายไอโฟนแถมรูป

ขายไอโฟนแถมรูป

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องคะแนน สาวสวยโพสต์ขายไอโฟนเก่า แถมรูปเซ็กซี่ อึ้งมีคนใจดีทุ่ม 4 แสนซื้อต่อ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2565 เวลา 15:35:47 30,504 อ่าน
TOP