x close

ภาคต่อ เจ๊มิ้ง VS ออร์แกไนซ์เทงานแต่ง จ่ายเงินครบเป็นปี ถึงหน้างานไม่มีสักสิ่ง ร้องไห้งานล่ม

          ภาคต่อดราม่า เจ๊มิ้งโคตรยำบางบ่อ จัดงานแต่งงาน เจอออร์แกไนซ์เทงานแต่งเฉยเลย พบจ่ายเงินให้ข้ามปี ถึงเวลาไม่มีอะไรสักอย่าง แม่เจ้าบ่าวต้องวิ่งไปซื้อสมุดอวยพรมาให้ ตอนนี้แก้ไขอะไรไม่ได้ ทั้งชีวิตแต่งงานได้ครั้งเดียว



          กำลังเป็นดราม่าคุกรุ่น กับกรณีของ เจ๊มิ้งโคตรยำบางบ่อ ที่ออกมาเผยว่างานแต่งงานของเธอล่มไม่เป็นท่า หลังจากที่จ้างออร์แกไนเซอร์ไว้ แต่ถึงวันงานจริงกลับไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันสักอย่าง 6 โมงเช้าเจ้าสาวยังหน้าสด จนญาติ ๆ ต้องมาจัดงานกันเอง


ดราม่าเจ๊มิ้ง เจอออร์แกไนซ์เทงานแต่ง สูญสิ้นเงิน 3 แสน-อ้างชื่อน้องฉัตร ญาติต้องจัดงานกันเอง


เจ๊มิ้ง ชี้ งานแต่งงานไม่มีโต๊ะจีน ไม่มีนักร้อง ขันหมากไม่ครบ ออร์แกไนซ์ต่อรองขอโทษจนร้องไห้


          ทั้งนี้ เจ๊มิ้งบอกว่า ทางเดียวที่จะแก้ได้คือ มิ้งต้องแต่งงานใหม่อีกครั้ง แต่ออร์แกไนซ์บอกว่า หลังจากที่มิ้งแฉโพสต์ ทำให้ทางลูกค้าคนอื่น ๆ จะยกเลิกงาน ทำให้เธอเดือดร้อน แต่เจ๊มิ้งไม่ยอม เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดกับคนอื่นอีก และเจ๊มิ้งก็นั่งเครียดมาก ว่า ไม่มีนักร้อง ไม่มีโต๊ะจีน อาหารมาช้า ไม่มีช่างแต่งหน้า ขันหมากไม่ครบ แล้วทางออร์แกไนเซอร์รับผิดชอบอะไรได้ ตอนนั้นออร์แกไนซ์ก็ไม่อยู่หน้างาน และน้องฉัตร คุณอิ่ม (ผู้จัดการน้องฉัตร) ก็รู้เรื่องแล้ว

          ด้านออร์แกไนซ์พยายามต่อรองว่าตอนนี้ตนก็มีปัญหาเหมือนกัน (ร้องไห้) จากนี้จะไม่รับงานแต่งงานอีกแล้ว จะขอจัดการงานที่เหลือให้หมด ทำให้เจ๊มิ้งบอกว่า ทางออร์แกไนซ์ติดแบล็กลิสต์คนอื่น เมื่อ 5 ปีที่แล้วก็ไม่จ่ายเงินโต๊ะจีน แต่ทางออร์แกไนซ์บอกว่า 5 ปีที่แล้วตนยังไม่ทำงานออร์แกไนซ์ครบวงจร และตนติดเงินโต๊ะจีนแค่เจ้าเดียว ในช่วงโควิดที่ผ่านมา


เจ๊มิ้ง ชี้ ออร์แกไนซ์ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ อยู่งานร้องไห้ กลับบ้านไปเริงร่า จ่ายเงินให้มิจฉาชีพ

          เจ๊มิ้งยังยืนยันว่า ตนจะขอเรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท ตีเป็นเลขกลม ๆ ซึ่งจริง ๆ คือเกือบ 4 แสนด้วยซ้ำและยังไม่นับรวมค่าทำขวัญด้วยซ้ำ เจ๊มิ้งร้องไห้ด้วยซ้ำว่าทำไมงานของตนถึงเละเทะขนาดนี้ ที่เจ๊มิ้งจ้างออร์แกไนซ์เจ้านี้เพราะสงสาร เห็นว่ารักในอาชีพตัวเองก็ให้เงินไป อยากให้ธุรกิจของออร์แกไนซ์ไปได้ดี แต่กลายว่าเจอมิจฉาชีพ อยากจะเบิกอะไรเท่าไรตนก็ให้เบิก อยากให้เพิ่มอะไรก็เพิ่มให้หมด ซึ่งทางออร์แกไนซ์ก็บอกว่าตนยอมรับว่าที่จัดให้มันเกินตัว เกินงบ ทำให้เจ๊มิ้งสวนกลับไปว่า จะเกินตัวตรงไหน เช่น ราคาโต๊ะจีนจ้างมา 1,300 บาท แต่ทางออร์แกไนซ์บอกว่า 2,600 หรือทางแคเทอริ่ง อาหารต้องให้มา 9 อย่างของหวาน 1 แต่ได้มาจริง 7 อย่าง ดนตรีไม่ได้ เครื่องเสียงไม่มี และออร์แกไนซ์ก็ไม่จ่ายเงินสักเจ้า ช่างแต่งหน้ามาวินาทีสุดท้าย และทุกอย่างเสียหาย แก้ไขกลับไม่ได้แล้ว จะให้จัดงานให้ใหม่อีกรอบ ก็ไม่จ้างออร์แกไนซ์คนนี้แล้ว

          การที่ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จที่หน้างาน จนมีคนขับรถตามไปดูที่บ้าน ก็เห็นออร์แกไนซ์หัวร่อต่อกระซิก เหมือนอยู่ที่งานไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งออร์แกไนซ์ก็เสียงสั่นบอกว่า ตนร้องไห้ตั้งแต่วันงานจนถึงตอนนี้ และร้องไห้ทุกวัน ไม่ได้ดีใจ ซึ่งทางเจ๊มิ้งก็บอกว่า ตนก็ร้องไห้เหมือนกัน มีคนชวนตนไปงานแต่งงานคนอื่น ตนถึงกับร้องไห้ออกมา มานั่งคิดว่า ชีวิตนี้ตนคงไม่ได้แต่งงานอีกแล้ว แล้วงานแต่งของตนเละไปแล้ว (ร้องไห้) คนอย่างออร์แกไนซ์เนี่ย หลอกเงินได้เป็นร้อยเป็นพันคน


ออร์แกไนซ์ ขู่จะฆ่าตัวตาย เจ๊มิ้งไม่ฟัง เรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท จ่ายเงินครบเป็นปี ถึงวันจริงบอกไม่มีจ่าย

          ด้านออร์แกไนซ์ขู่ว่าจะให้ฆ่าตัวตายหรือเปล่าถึงจะเชื่อ แต่ทางเจ๊มิ้งบอกว่า ทีกลับไปบ้านยังเห็นหัวเราะอยู่เลย ตนไม่ได้มีความสุขเหมือนกัน ตอนที่ไม่มีช่างแต่งหน้า ไม่มีโต๊ะจีน จะให้ตนรู้สึกอย่างไร และทางออร์แกไนซ์ก็บอกว่า ตนติดต่อช่างแต่งหน้าและโต๊ะจีนเอาไว้ บอกว่าจะจ่ายเงินสดที่หน้างาน แต่เขาไม่เคลียร์ และไม่ยอมมางาน ทางออร์แกไนซ์ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน

          เจ๊มิ้งจึงบอกว่า ตนจ่ายเงินให้ครบตั้งแต่ปี 2564 เดือนพฤษภาคม ตนทำจมูกเพื่อให้สวยในงานแต่ง ไปเลเซอร์ตาเพื่อให้น้องฉัตรมาแต่งหน้า แต่จะมาฆ่าตัวตายตอนนี้ตนก็ไม่สนใจ ทุกอย่างตนดีล 2 วันก่อนแต่ง ตนต้องโทร. หาโต๊ะจีนตอนตี 4 ทั้งที่ให้เงินออร์แกไนซ์ครบเป็นปี แม้กระทั่งผูกข้อมือเพื่อนเจ้าสาวยังไม่มี สมุดอวยพรก็ไม่มี ต้องให้แม่เจ้าบ่าวไปซื้อมาเอง ชุดแต่งงานก็ต้องไปเอาเอง ชุดไทยก็ให้ไรเดอร์มาเก็บเงินที่เจ้าบ่าว ค่าห้องพักที่สำรองไว้ก็ไม่ได้ งบประมาณ 3 แสนกว่าที่จ่ายไป ถ้าเป็นออร์แกไนเซอร์เจ้าอื่นก็ได้งานที่ดีกว่านี้  

          ตนโอนเงินไปให้ออร์แกไนซ์ แล้วออร์แกไนซ์เอาเงินของตนไปหมุนเพื่อช่วยจัดงานแต่งงานคู่อื่นหรือเปล่า ซึ่งทางออร์แกไนซ์บอกว่า ที่มีปัญหาเพราะงานเช้าเคลียร์เงินกันไม่ลงตัว ซึ่งตนก็สำนึกผิดและขอชดใช้ที่เงิน 60,000 บาท และอย่าแชร์โพสต์ ปิดการมองเห็นก่อน เพราะไม่อย่างนั้นออร์แกไนซ์จะไม่มีเงินหมุน ซึ่งทางเจ๊มิ้งขอค่าเสียหาย 300,000 บาท   

          "รู้ไหมว่าเพื่อนมิ้งร้องไห้ น้องสาวมิ้งร้องไห้ เพราะเห็นมิ้งเสียใจ เพื่อนมิ้งมันตันไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าจะทำยังไง มันร้องไห้ออกมาทั้งที่งานมันก็ไม่ใช่"



เจ๊มิ้ง ยัน ไม่สงสาร แม้ออร์แกไนซ์ชี้ ให้แม่กับพี่บุญธรรมเอาทองไปจำนำหาเงินให้เจ๊มิ้ง

          ออร์แกไนซ์ยังบอกอีกว่า ตนให้แม่และพี่บุญธรรมเอาทองไปรวมกัน แล้วไปจำนำทองเพื่อเอาเงินมาคืนเจ๊มิ้ง ตนไม่มีเงินหมุนเวียน และยอมรับว่าทำอะไรเกินตัว เรื่องเรียกร้อง 300,000 ตนจ่ายไหวตรงนี้ที่ 60,000 บาท ตนยังมีค่าช่างภาพและช่างวิดีโอที่ยังต้องจ่ายอีก ถ้าจ่ายแล้วได้ภาพเลย และช่างดอกไม้ก็จ่ายเงินไม่ได้เขาเลยไม่มาปัก

          ด้านเจ๊มิ้งยืนยันว่า แต่ก่อนถ้ามาน้ำเสียงแบบนี้ ตนคงจะสงสารมาก แต่ตอนนี้ตนไม่มีความสงสารให้แล้ว ตนอายมากถึงขั้นอยากไปให้รถชนและบอกทุกคนในงานว่า เจ้าสาวโดนรถชน แต่โชคดีที่เพื่อนมาช่วยกัน ดังนั้น อย่ามาต่อรองเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ เจ๊มิ้ง VS ออร์แกไนซ์เทงานแต่ง จ่ายเงินครบเป็นปี ถึงหน้างานไม่มีสักสิ่ง ร้องไห้งานล่ม อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2565 เวลา 16:16:40 47,417 อ่าน
TOP