x close

จุดจบคนปากดี ! ลูกหนี้ยืมเงิน 2 ล้านแล้วชิ่ง ห้าวบอกตามไม่เจอ สุดท้ายโดนหยุมหัว

          เจ้าหนี้สุดทน บุกตบลูกหนี้ปากดี ยืมเงิน 2 ล้านแล้วชิ่ง บอกตามไม่เจอ สุดท้ายโดนกระชากหัวตบแหลกกลางไปรษณีย์ เผยยอดรวม 3-4 ล้าน หลอกทั้งคนท้อง คนแก่ เจ้าหนี้ลั่นพร้อมไป สน. ทุกเมื่อ


          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเจ้าหนี้บุกตบลูกหนี้กลางวันแสก ๆ ณ ที่ทำการไปรษณีย์แห่งหนึ่ง โดยในคลิปเจ้าหนี้ใส่ชุดสีดำทั้งชุด เดินเข้ามากระชากผมลูกหนี้ที่ใส่เสื้อสีดำกับกางเกงยีนส์ขาสั้น ดึงลากออกมาด้านหน้าไปรษณีย์แล้วตบตีไม่ยั้ง ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนของเจ้าหนี้ที่คอยสังเกตการณ์อยู่ใกล้ ๆ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 กันยายน 2565) ข่าวเช้าช่องวัน รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ สาเหตุมาจากทางลูกหนี้ที่โดนทำร้ายไปกู้เงินมาจากเจ้าหนี้จำนวน 2 ล้าน ก่อนจะชิ่งไม่จ่ายและหนีหน้าเจ้าหนี้ตลอดเวลา แถมยังพูดท้าทายประมาณว่า ไม่มีใครตามเจอ


          ทว่า สุดท้ายทางเจ้าหนี้สืบทราบจนรู้ว่าลูกหนี้คนดังกล่าวจะมาทำธุระที่ไปรษณีย์แห่งนี้ จึงเดินทางมาพร้อมกลุ่มเพื่อนเพื่อมาดักรอทวงหนี้โหดตามที่ปรากฏในคลิป โดยที่อีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว

          นอกจากนี้รายงานระบุว่า ภายหลังก่อเหตุดังกล่าว ทางกลุ่มเจ้าหนี้ได้ลบคลิปทวงหนี้ออกไปแล้ว และโพสต์ข้อความระบุว่า จะเอาอย่างไร แจ้งความอย่างไร พร้อมไป สน. ทุกเมื่อ สน. ก็แค่ปากซอย ปากดีไม่ใช้หนี้ กินเที่ยวสุขสบาย ท้าทายทุกอย่าง สมควรโดนไหม ยอดรวม 3-4 ล้านบาท หลอกทั้งคนท้อง คนแก่ ผู้เสียหายทักมาจนตอบไม่หมด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเช้าช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบคนปากดี ! ลูกหนี้ยืมเงิน 2 ล้านแล้วชิ่ง ห้าวบอกตามไม่เจอ สุดท้ายโดนหยุมหัว อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2565 เวลา 15:43:50 6,321 อ่าน
TOP