x close

พิสูจน์ คนไร้หัวเดินกลางถนน บางใหญ่ ชัดมากจนต้องรีบทำบุญให้ ที่เห็นคืออะไรกันแน่



          คืบหน้า คลิปหลอนคนเดินริมถนนแต่เหมือนไม่มีหัว คนขับเชื่อสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่คน เผยนั่งมา 4 คน แต่มองเห็นคนเดียว จนต้องรีบเข้าวัดทำบุญถวายสังฆทาน


           จากคลิปชวนหลอน กรณีคนขับรถผ่านถนนย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี แต่ช่วงหนึ่งกลับสังเกตว่ามีคนเดินเหมือนไม่มีหัวอยู่ริมถนนเลนขวา ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตกใจอย่างมากกับภาพที่เห็นนั้น


อ่านข่าว : หลอน ! ขับรถอยู่ดี ๆ กล้องจับภาพปริศนา เมนต์สนั่นคนหัวหายหรือแค่ก้มหัว

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 กันยายน 2565 สำนักข่าวไทย สอบถาม นายพรพล คนขับรถคันดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.05 น. ตนขับรถไปรับลูกที่โรงเรียนจะไปกินข้าวกันที่เซ็นทรัล เวสต์เกต โดยในรถมาทั้งหมด 4 คน มีภรรยาและลูก 2 คน ระหว่างที่ตนขับรถเห็นคนเดินมาในระยะไกล พอขับเข้าไปใกล้ ๆ ก็พบว่าคนที่เห็นเขาไม่มีหัว ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจและยังไม่เชื่อในสิ่งที่เห็น จึงมานั่งย้อนดูกล้องหน้ารถก็พบว่าสิ่งที่เห็นเหมือนในคลิปจริง ๆ


            อีกเรื่องที่แปลกก็คือ ขณะขับผ่านตนเป็นเพียงคนเดียวที่เห็น ส่วนอีก 3 คนในรถไม่มีใครเห็น ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าใช่คนจริง ๆ เพราะไม่มีหัว หลังเกิดเหตุ รู้สึกไม่สบายใจจึงไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัดแล้ว หลังจากโพสต์คลิปนี้ไป บางคนก็บอกว่าเคยเห็นและยืนยันว่าไม่ใช่ผี บางคนบอกเคยเห็นคนขาว ๆ ตัวเตี้ย ๆ ยืนโบกรถอยู่ประจำ วันถัดมาขับรถผ่านก็พยายามมองแต่ก็ไม่เจอ แต่ถ้าเป็นคนก็น่ากลัว เพราะการมาเดินข้างถนนซึ่งรถขับมาเร็ว แบบนี้เป็นเรื่องอันตรายมาก

           อย่างไรก็ตาม มีหลายคนได้ออกมาเผยประสบการณ์เช่นกันว่าเจอคนในลักษณะเดียวกันที่บางใหญ่ ทั้งตอนดึกและตอนกลางวัน และมีคนมาเฉลยว่าคนคนนั้นเป็นลุงที่มีอายุหน่อย สติไม่ดี แกเป็นคนคอไม่ดีชอบยืนก้มหน้าจนเหมือนไม่มีหัวแถวเกาะกลางถนน ซึ่งหลายคนก็ยอมรับว่าเห็นเหมือนกันและกลัวว่าลุงจะโดนรถเฉี่ยว

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิสูจน์ คนไร้หัวเดินกลางถนน บางใหญ่ ชัดมากจนต้องรีบทำบุญให้ ที่เห็นคืออะไรกันแน่ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2565 เวลา 11:46:22 14,753 อ่าน
TOP