x close

แพรรี่ จัดหนัก แฉความคาวพระไทยในต่างแดน ลั่นเตือนครั้งที่ 1 - ด้านพระชาตรี ขอโทษแล้ว


            แพรรี่ ไพรวัลย์ เปิดศึกแฉพฤติกรรมพระปริศนา เก็บเงินฝรั่งนั่งวิปัสสนา ส่งภาพโชว์หุ่นให้สีกา เตือนครั้งที่ 1 ลั่นมีเด็ดกว่านี้ ด้าน พระชาตรี ขอโทษที่ก้าวล่วง วอนอโหสิกรรม

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

            จากดราม่าระหว่าง แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร กับ พระชาตรี เหมพันธ์ เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร วัดไทยในนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย หลังพระชาตรี มีการไลฟ์พาดพิงเรียกชื่อ อีแพรรี่ กล่าวหาทั้งเรื่องความกำพร้าและเนรคุณอดีตสังกัดสงฆ์ จนงานนี้ แพรรี่ โต้กลับโดยเรียก ไอ้หัวโล้น เพราะไม่พอใจที่ถูกพระเรียกแบบไม่ให้เกียรติก่อนซ้ำยังพูดในสิ่งที่ไม่จริงและทำให้เสียหายนั้น

            อ่านข่าว : แพรรี่ ไม่ทนถูกพระชาตรี เรียกอี - ด่าเนรคุณ ทั้งที่ไม่รู้จัก ซัดคืนแรงมาก ด่ากลับไอ้หัวโล้น !

พระชาตรี

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 กันยายน 2565 แพรรี่ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ออกมาระบุเบาะแสปริศนา ถามว่าอันนี้หมายถึงพระที่ไหนเหรอคะ โดยพบว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมจำนวนมาก เช่น

            1. หลอกลวงนักศึกษาว่าจะให้ทุน สุดท้ายไม่มีทุนให้ นักศึกษาเสียเวลา เสียเงินและเสียโอกาสไปฟรี ๆ

            2. มีสีกาอาศัยในสถานที่ที่ตัวเองเรียกว่าวัด

            3. มีข่าวเรื่องเงินในการขอบริจาคต่าง ๆ ไม่ว่าจะอ้างว่าเพื่อขยายวัด เพื่อการรักษาตัว (ซื้อประกันสุขภาพ) เพื่อการทำศพโยมที่เสียชีวิต และมีประเด็นโกงเงินนักศึกษาที่พ่อแม่ฝากฝังให้ช่วยดูแล

            4. มีประเด็นประพฤติตนไม่เหมาะสมสมัยเป็นอาจารย์สอนที่มหาวิทยาลัย จนถูกพิจารณาให้ออกด้วยจำนนต่อหลักฐานที่นักศึกษารวบรวมได้

            5. มีประเด็นเรื่องเงินบริจาคที่หน่วยงานรัฐไทย เคยเดินทางมาดูงานและเข้าสักการะตามคำเปรยของพระว่าจะใช้ในการขยายวัด แต่ทุกวันนี้ก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

            6. ประเด็นตำแหน่งศาสตราจารย์ที่ไม่รู้ที่มา หาในฐานข้อมูลของ.... ก็ไม่เจอว่ามีผลงานระดับศาสตราจารย์จริง ๆ

            ต่อมา แพรรี่ ยังแฉพฤติกรรมของพระรูปหนึ่งในต่างแดน ซึ่งมีคนแจ้งข้อมูลมาว่าพระรูปดังกล่าวเก็บเงินญาติโยมที่ไปนั่งวิปัสสนา คนละ 3,000 รูเบิล (ราว 1,500 บาท) โดยฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย ทิ้งท้ายว่า "พระที่ไหนท่านจะเกาะศาสนาหากินแบบนี้ล่ะคะ ดิฉันไม่เชื่อ"

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

            นอกจากนี้ แพรรี่ ลงภาพจากแชตปริศนา เผยให้เห็นภาพบุคคลเปลือยท่อนบน พร้อมบอกว่า เตือนครั้งที่ 1 นะคะ นี่เบา ๆ แค่เริ่มต้น มีข้อมูลและภาพเด็ดกว่านี้อีก ภิกษุประเภทราคะกล้า ชอบโชว์หุ่นโชว์ของลับ ทักแชตพูดคุยเลี้ยงดูสีกา ปกปิดใครก็ปกปิดได้ แต่ปกปิดตัวเองไม่ได้หรอกนะคะ ตนเทิดทูนและบูชาพระศาสนา แต่ไม่บูชาและเทิดทูนเหลือบไรที่แสวงหาประโยชน์จากพระศาสนา คนอาจผิดพลาดเลวทรามได้ แต่พระศาสนาต้องบริสุทธิ์หมดจด จบ ยกที่ 1 ค่ะ

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

            ล่าสุด (23 กันยายน) พระชาตรี โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Chatree Hemapandha ระบุว่า คนเราเมื่อผิดต้องกล้ารับผิดพี่หลวงต้องขอโทษน้องแพรรี่ ที่ก้าวล่วง เห็นด้วย กับความเห็นและทัศนคติของน้องทุกประการ จงอโหสิกรรม

พระชาตรี

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร, เฟซบุ๊ก Chatree Hemapandha


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ จัดหนัก แฉความคาวพระไทยในต่างแดน ลั่นเตือนครั้งที่ 1 - ด้านพระชาตรี ขอโทษแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 13:41:22 36,329 อ่าน
TOP