x close

คืบประเด็นลูกค้าทุบรถ ล่าสุด ฟอร์ดยื่นข้อเสนอขอซื้อรถคืน - เจ้าตัวขอนัดเจรจาอีกรอบ

 

             ลูกค้าเผย ศูนย์ฟอร์ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อรถคืน ด้านเจ้าตัวชี้ยังไม่ตอบรับแต่จะนัดเจรจาอีกรอบ เพราะก่อนหน้านี้เจรจาหลายครั้งแต่ก็โดนปฏิเสธมาตลอด

             จากกรณีข่าวที่ลูกค้ารายหนึ่งได้ทุบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เอเวอเรสต์ หน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา หลังไม่พอใจที่เพิ่งออกรถมาไม่นาน ขับได้ไม่ถึง 1,000 กิโลเมตร แต่กลับเกิดปัญหามากมาย พอนำรถไปแจ้งศูนย์ฯ เพื่อตรวจเช็กแต่ได้คำตอบกลับมาว่า รถปกติดี ซึ่งต่อมาทางศูนย์ฟอร์ด ได้ออกมาชี้แจงว่าลูกค้ามีการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศเป็นอุปกรณ์เสริม ซึ่งการทำงานของเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์บางรุ่น อาจส่งคลื่นความถี่ที่มีผลต่อระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง (TPMS) บริษัทจึงแนะนำให้ลูกค้าถอดอุปกรณ์เสริมดังกล่าวออก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

               อ่านข่าว : ฟอร์ดแจงอีกด้าน ดราม่าสาวทุบรถประชดหน้าศาลากลาง 900 กม. มีแต่ปัญหา งานนี้ใครผิด

            ล่าสุด (23 กันยายน 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า น.ส.รุ่งหทัย ลูกค้ารายดังกล่าวออกมาเปิดเผยว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 กันยายน 2565) ตนได้รับโทรศัพท์จากทางศูนย์ฯ ว่า ต้องการจะรับผิดชอบในกรณีดังกล่าว โดยยินดีขอรับซื้อรถคันที่เกิดปัญหาคืน

            น.ส.รุ่งหทัย เผยว่า ตนยังไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธข้อเสนอ แต่บอกไปว่าก่อนหน้านี้พยายามเจรจาหลายครั้งแล้ว แต่ทางศูนย์ฯ ก็ปฏิเสธมาตลอด ทั้งนี้ตนจะขอนัดเจรจากับทางศูนย์อีกครั้ง ส่วนรถนั้น ตนได้นำรถที่ตนทุบไปเข้าซ่อมที่อู่รถแห่งหนึ่ง จากนั้นตนก็จะนำรถไปขายเพื่อนำเงินไปซื้อรถคันใหม่ แต่ก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะขายให้กับทางศูนย์ฯ คืน หรือจะขายให้กับคนอื่น



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบประเด็นลูกค้าทุบรถ ล่าสุด ฟอร์ดยื่นข้อเสนอขอซื้อรถคืน - เจ้าตัวขอนัดเจรจาอีกรอบ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2565 เวลา 21:44:22 56,850 อ่าน
TOP