x close

ยังไม่จบมหากาพย์ทุบรถ ! ลูกค้าขับไปโชว์รูม หลังได้รับข้อเสนอซื้อขอคืนแต่ไร้วี่แววคนรับเรื่อง

 
               ลูกค้าขับรถไปโชว์รูม หวังขายคืน หลังถูกเสนอขอซื้อคืนแต่พอไปถึงกลับไร้วี่แววคนรับเรื่อง พร้อมงัดหลักฐาน บริษัทเคยเสนอขายเครื่องฟอกอากาศ ถามกลับ ต่างกันตรงไหน
 

            จากกรณีที่ลูกค้ารถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ได้ออกมาทุบรถเพื่อเป็นการประชุดศูนย์เนื่องจากพบปัญหามากมาย ทั้งที่ขับได้ไม่ถึง 1,000 กิโลเมตร ต่อมาทางศูนย์ฟอร์ด ได้ออกมาชี้แจงว่าลูกค้ามีการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศเป็นอุปกรณ์เสริม ซึ่งการทำงานของเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์บางรุ่น อาจส่งคลื่นความถี่ที่มีผลต่อระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง (TPMS) บริษัทจึงแนะนำให้ลูกค้าถอดอุปกรณ์เสริมดังกล่าวออก หลังจากนั้นทางศูนย์ฯ ก็ได้ติดต่อลูกค้าคนนี้อีกครั้งพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อรถคืน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : คืบประเด็นลูกค้าทุบรถ ล่าสุด ฟอร์ดยื่นข้อเสนอขอซื้อรถคืน - เจ้าตัวขอนัดเจรจาอีกรอบ

            ล่าสุด (24 กันยายน 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า น.ส.รุ่งหทัย ลูกค้าคนดังกล่าวได้ขับรถมาที่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมเผยกระดาษที่มีข้อความระบุว่า "ข้าพเจ้าชื่อ นางสาวรุ่งหทัย บุญมา ต้องการ และยินยอมขายรถคืนให้บริษัท ยอมขาดทุน ขอร้องซื้อคืนนะคะ" และได้นำอุปกรณ์เครื่องฟอกอากาศตัวที่ทางบริษัทอ้างว่าเป็นต้นเหตุทำให้ระบบเซ็นเซอร์ทำงานบกพร่องมาให้ผู้สื่อข่าวดู

            น.ส.รุ่งหทัย เผยว่า จากที่บริษัทแจ้งว่าตนติดตั้งเครื่องฟอกอากาศเป็นอุปกรณ์เสริม ส่งผลทำให้คลื่นความถี่มีผลกระทบต่อระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง และแนะนำให้ถอดออกนั้น ตนอยากถามกลับว่า หลังจากที่ตนซื้อรถไปเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ และเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ทางบริษัทมีการเสนอข่ายเครื่องฟอกอากาศรถยนต์ และมีใบเสนอราคามาอยู่ที่ 4,615 บาท ตนจึงอยากถามว่ามันแตกต่างจากของตนตรงไหน อย่าบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ

            วันนี้ตนได้ขับรถคันนี้ที่เป็นปัญหาไปที่ศูนย์ฯ เพื่อเสนอขายคืนหลังจากที่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ที่ติดต่อมาขอซื้อรถนั้น แต่พอตนไปถึงทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ กลับไม่สามารถติดต่อหาคนที่ประสานงานเรื่องดังกล่าวได้ ตนจึงเดินทางกลับ ยืนยันว่าอยากจะขายรถดังกล่าวคืนศูนย์ ถึงแม้จะขาดทุนก็ยอม อยากให้เรื่องนี้มันจบ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบมหากาพย์ทุบรถ ! ลูกค้าขับไปโชว์รูม หลังได้รับข้อเสนอซื้อขอคืนแต่ไร้วี่แววคนรับเรื่อง โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2565 เวลา 19:00:20 26,761 อ่าน
TOP